Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán – Đón Đầu Xu Hướng Tương Lai

Không chỉ có Quản trị kinh doanh hay Làm đẹp-Thẩm mỹ, du học Hàn Quốc ngành Kế toán cũng được xem là một trong những ngành học được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Lý do là vì kế toán là một nghề “hot” và có chỗ đứng nhất định trên thị trường việc làm. Song, nhiều người thường đặt ra câu hỏi: Tại sao nên du học Hàn Quốc ngành này? Chi phí du học có đắt không? Nên du học Hàn Quốc ngành kế toán ở trường nào?…. Để giúp các bậc phụ huynh và các bạn có hiểu hơn về ngành học này, Asung sẽ giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề du học ngành kế toán ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

  1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán?

Trải nghiệm môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế

Hàn Quốc nổi tiếng với môi trường học tập tiên tiến ở châu Á. Với chuyên ngành kế toán, Hàn Quốc chú trọng phát triển kỹ năng ứng dụng và thực hành hơn là lý thuyết. Cơ sở vật chất hiện đại, phong cách giáo dục mở cửa là đặc trưng của giáo dục Hàn Quốc. Nội dung giảng dạy ngành kế toán ở Hàn Quốc còn tích hợp những chứng chỉ kế toán quốc tế.

Nhu cầu nhân lực cao, cơ hội việc làm mở rộng:

Không một doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nước ngoài đầu tư vào Việt Nam nào lại không cần đến kế toán để giải quyết, quản lý các vấn đề tài chính – vấn đề tiên quyết ảnh hưởng đến sự phát triển của một tập thể. Đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc lại càng cần một kế toán thạo việc, biết tiếng Hàn, giỏi chuyên môn… bởi vậy đó chính là cơ hội cho các bạn du học Hàn Quốc các ngành học về kinh tế tài chính – kế toán.

Mức lương hấp dẫn và cơ hội định cư cao

Mức lương hấp dẫn cho sinh viên mới ra trường và cơ hội định cư theo chính sách ưu tiên cho ngành sẽ mở ra những cơ hội hấp dẫn cho du học sinh ngành kế toán tại Hàn Quốc. Theo thống kê thì mức lương trung bình sau khi ra trường của một sinh viên ngành kế toán có thể đạt 65.000USD/ năm và sau 5 năm làm việc mức lương có thể tăng đến 80.000USD.

Nhiều lợi ích từ Hiệp định thương mại:

Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam, Hàn Quốc và các nước ASEAN đã đưa Việt Nam trở thành nơi đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Như Tập đoàn LG Electronics, Tập đoàn Samsung, Tập đoàn Lotte, Tập đoàn Posco, Tập đoàn Kumho Asiana, Tập đoàn Hyundai và còn nhiều tập đoàn lớn khác. Vì vậy mà nguồn nhân lực trong lĩnh vực kế toán đang rất cần và lúc nào cũng được hoan nghênh chào đón các bạn.

  1. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán

  • Từ đủ 18 tới dưới 30 tuổi
  • Đã tốt nghiệp và có bằng THPT
  • Học bạ tối thiểu 5.0 (đối với các trường dân lập) và 6.5 (đối với các trường công lập)
  • Trình độ tiếng Hàn đạt từ Topik 3 trở lên, chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên, TOEFL từ 7.9 đến 8.0 trở lên
  • Không có tiền án, tiền sự
  • Không mắc bệnh lao phổi, HIV,…
  • Chứng minh khả năng tài chính trong thời gian theo học

  1. Chi Phí Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán

  • Đại học: từ 3.400 – 4.000 USD/kỳ;
  • Thạc sĩ: từ 4.000 – 5.000 USD/kỳ;
  • Khóa học tiếng Hàn: 1.200 USD/kỳ.
  • Về chế độ học bổng: Sinh viên quốc tế được trao học bổng từ 30% đến 100% học phí nếu đạt ít nhất 15 tín chỉ và GPA 2.5 trở lên.
  1. Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán Nên Học Trường Nào?

Đại học Sejong

Được thành lập từ năm 1940. Là một trong những trường đại học tư thục uy tín tại xứ sở kim chi. Trường tọa lạc ngay tại thủ đô Seoul. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ học tập.

Khi tham gia học tập chuyên ngành kế toán tại đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với phương pháp học tập tiên tiến nhất. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, tận tình và thường xuyên giúp đỡ sinh viên, đặc biệt là các du học sinh.

Bên cạnh đào tạo hệ Cử nhân, Đại học Sejong cũng là một ngôi trường đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Kế toán bậc nhất Hàn Quốc.

Đại học Myongji

Trường Đại học Myongji Hàn Quốc với hệ thống giáo dục xuất sắc. Hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại, chắc chắn, các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mục đích cung cấp, đảm bảo tốt nhất cho công việc học tập của các em học sinh sinh viên. Trường đào tạo thế mạnh các ngành lĩnh vực kinh tế. kinh doanh đặc biệt chuyên ngành kế toán.

Đại học Sangmyung

Trường Đại học Sangmyung đang thiết lập 1 hệ thống giáo dục hợp tác quốc tế nhằm đưa trường vươn cao ra tầm thế giới. Các chương trình đào tạo của trường luôn được đổi mới nâng cao hiệu quả giảng dạy trên lớp và đưa ra nhiều cơ hội cho sinh viên học tạ tại trườn.

 Đại học Kyonggi

Trường Đại học Kyonggi được thành lập năm 1947. Là trường dân lập lâu đời và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trường thu hút hơn 17.000 sinh viên theo học mỗi năm với các chuyên ngành. Trường có các chương trình học bổng cao, học phí thấp và các hỗ trợ đặc biệt khác.

 Đại học Hansung

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có dự định du học Hàn Quốc ngành kế toán. Trường Hansung nằm trong top 3 trường đại học đáng theo học nhất tại Seoul. Chất lượng đào tạo của Hansung luôn nằm trong top những trường Đại học tốt nhất tại Hàn Quốc.

Dù tọa lạc giữa thủ đô đắt đỏ nhất Châu Á, nhưng mức học phí lại thấp hơn so với nhiều trường ở cùng vị trí. Khoa Kế toán của Đại học Hansung có chất lượng đào tạo bài bản. Những kiến thức học trên lớp luôn đi đôi với thực hành.

Trên đây là tất cả thông tin về du học Hàn Quốc ngành kế toán. Nếu bạn yêu những con số học. Và bạn muốn khẳng định sự nhạy bén của mình với nền kinh tế. Thì bạn hãy cân nhắc ngay đến việc du học Hàn Quốc ngành kế toán nhé. Xem xong bài viết này bạn đã tự trả lời cho câu hỏi ở trên rồi phải không nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, đừng ngại ngần gọi đến Asung để được tư vấn tận tình và nhanh nhất bạn nhé!

Xem thêm: Có Nên Lựa Chọn Du Học Hàn Quốc Ngành Ẩm Thực?

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn