Danh Sách Các Trường Tại Hàn Quốc Đào Tạo Bằng Tiếng Anh

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với phong cảnh, khí hậu và ẩm thực đa dạng. Du học tại xứ sở kim chi này cũng đang là xu hướng mới của sinh viên Việt Nam, Mới đây, Hàn Quốc xuất sắc đứng đầu bảng top 50 quốc gia sáng tạo nhất thế với với 1 trong 3 tiêu chí đứng đầu là giáo dục bậc cao càng khiến cho trào lưu du học Hàn Quốc trở nên thu hút và lan rộng hơn nữa. Thú vị là khi đến học tập, nghiên cứu tại xứ sở kim chi, không nhất thiết bạn phải quá xuất sắc tiếng Hàn. Bởi nhiều trường đại học tại Hàn Quốc không chỉ cung cấp các khóa học bằng tiếng Hàn bản xứ, mà còn cung cấp các khóa học giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sau đây, hãy cùng Asung khám khá những ngôi trường đó nhé!

  1. Đại học Sejong

Thành lập năm 1940, Đại học Sejong là một trong những trường tư thục chất lượng nhất Hàn Quốc. Trường đứng trong Top những trường du học cho sinh viên nước ngoài tại Hàn Quốc, với khả năng đào tạo tốt và nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Quốc tế.

Với phương châm  tạo nên những nhà lãnh đạo tiên phong trong lĩnh vực khách sạn, ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Du Lịch tại Sejong luôn xếp hạng đầu trong nước. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị du lịch được thiết kế chú trọng tính quốc tế và sự đổi mới liên tục của thị trường khách sạn Hàn Quốc.  Khi theo học tại Sejong, các cơ hội thực tập của sinh viên khá rộng mở.

Chuyên ngành đào tạo bằng tiếng AnhPublic Administration, Faculty of Hospitality, Tourism and Food Service Management; Computer Science And Engineering;, Faculty of Business Administration

Học phí:

Ngành Học phí
Public Administration 3,428,000KRW/1 kỳ
Computer Science and Engineering 4,711,000KRW/1 kỳ
Faculty of Hospitality, Tourism and Food Service Management 3,428,000KRW/1 kỳ
Faculty of Business Administration 3,428,000KRW/1 kỳ

Điều kiện nhập học:

–  Quốc tịch: cả sinh viên và bố mẹ không mang quốc tịch Hàn Quốc.

–   Học lực: đã tốt nghiệp phổ thông hệ chính quy.

–   Trình độ ngoại ngữ: Sinh viên có bằng TOPIK 3 trở lên hoặc IELTS 5.5/ TOEIC 700.

Giống như đa số các trường Đại học khác, trường Sejong cũng có các chính sách học bổng cho sinh viên quốc tế có điểm số chứng chỉ ngoại ngữ cao, hoặc nằm trong top 10 học sinh xuất sắc trong quá trình duyệt hồ sơ với mức học bổng từ 80-100% cho học kì đầu tại trường.

  1. Đại học Chung Ang

Thành lập năm 1918, Đại học Chung Ang là một trong những những trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc với 6 năm liên tiếp được Bộ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực đánh giá là trường cải cách đào tạo xuất sắc nhất. Đại học Chung Ang có 18 trường đại học chuyên ngành và 14 trường đại học chuyên sâu tọa lạc tại Seoul và Anseong. Trường hiện nay là nơi theo học của hơn 30.000 sinh viên.

Hầu hết các chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến Sĩ tại Chung Ang đều được giảng dạy 100% Tiếng Anh, theo đó, yêu cầu nhập học với các sinh viên là:

  • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy 4 năm
  • Có chứng nhận ngoại ngữ: TOEFL (PBT 550, CBT 210, iBT 80), IELTS 5.5

Các chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Anh: Business Administration, International Logistics Studies.

  1. Đại học Kyung Hee

Trường đại học Kyung Hee được thành lập vào năm 1949 bởi Tiến sĩ Young Seek Choue, với triết lý sáng lập là “Hướng tới một nền văn minh mới”.

Hiện nay, Kyung Hee có 71 ngành và chuyên ngành dành cho sinh viên, 65 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ và 63 chương trình cấp bằng Tiến sĩ. Trong đó, các chương trình tiếng Anh tại Đại học Kyung Hee đều có Giáo Sư tốt nghiệp tại các Đại học danh tiếng tại Mỹ đứng lớp.

Các chuyên ngành đào tạo tiếng Anh:
+ College of Management: Business Administration
+ College of Hotel & Tourism Management: Hotel Management, Convention Management, Food Service Management.
+ College of International Studies: International Studies
+ College of Engineering: Nuclear Engineering, Civil Engineering.

Học phí:

College Tuition Fee
College of Management,

College of Hotel & Tourism Management

 

3,500$

College of International Studies
College of Engineering 4,100$

4. Đại học Hanyang

Trường Đại học Hanyang là một trường Đại học danh tiếng xếp top đầu tại Hàn Quốc. Theo World University Rankings, trường lọt top 100 trong số các trường đại học danh giá nhất thế giới. Có khoảng 8000 sinh viên quốc tế đang theo học tại trường (2017) với hơn 735 trường đối tác từ 74 nước trên thế giới.

Chuyên ngành đào tạo tiếng Anh: International Studies

Học phí:

Bậc học Phí đăng kí online (KRW) Phí nhập học (KRW)

Học phí (1 kì) (KRW)

Đại học

(International Studies)

108,000 977,000 3,513,000
Sau đại học

(International Studies)

108,000 1,030,000 5,886,000
Sau đại học (MBA) 108,000 1,030,000 8,186,000

Một điểm thu hút đặc biệt của Đại học Hanyang đó là tất cả các sinh viên quốc tế sau khi được chấp nhận nhập học cho bậc sau đại học, khóa International Studies và MBA sẽ tự động được giảm học phí 50% cho toàn bộ 4 kì học tại trường, một ưu đãi vô cùng lớn với sinh viên quốc tế phải không nào.

  1. Đại học Kyung Sung

Trường Đại học Kyung Sung nằm tại thành phố Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc. Với hơn 1,500 sinh viên quốc tế theo học, trường hiện đang dần trở thành một trong những trường cung cấp dịch vụ giáo dục tốt nhất cho sinh viên quốc tế.

Chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Anh: Business Administration, Hospitality & Tourism Management, Mechantronics Engineering.

Học phí:

Ngành Học phí
Hospitality & Tourism Management ~2,900$
Business Administration ~2,800$
Mechantronics Engineering ~3,800$

6. Đại học Hàn Quốc

Trường Đại học Korea được thành lập năm 1905 và là ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy cũng như nghiên cứu bởi các chương trình đào tạo quốc tế và giảng viên nước ngoài. Trường được xếp hạng là trường số 1 Hàn Quốc và đứng thứ 7 ở Châu Á theo UT Dallas (Nghiên cứu bảng xếp hạng các trường kinh doanh).

Chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Anh: International Commerce, International Peace and Security, International Development and Cooperation, Area Studies and Korean Studies.

Ngoài ra, phần lớn các chương trình Thạc sĩ và tất cả chương trình MBA toàn cầu được dạy bằng tiếng Anh tại Đại học Hàn Quốc.

Đại học Hàn Quốc chủ yếu trao học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc với 3 mức học bổng A,B và C cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, điều kiện để dành được một trong những suất học bổng này là sinh viên phải đạt được điểm GPA tại bậc học trước từ 3.5/4 cùng với các thành tích hoạt động ngoại khóa vượt trội khác.

Xem thêm: Top 15 trường đại học ở Seoul

Trên đây là một số trường đại học tại Hàn Quốc có chương trình đào tạo Tiếng Anh với chất lượng tốt. Với sự phát triển toàn cầu như hiện nay, các trường Đại học tại Hàn Quốc cũng mở thêm các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh để thu hút sinh viên quốc tế. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về những chương trình này có điểm gì đặc biệt hay lộ trình du học Hàn Quốc đến với các trường này như thế nào. Hãy liên hệ ngay với Asung để được tư vấn miễn phí nhé!

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn