Du Học Hàn Quốc Ngành Thiết Kế Đồ Họa – Có Phải Một Lựa Chọn Thông Minh?

Du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa hiện đang trở thành xu thế lớn trong thời đại công nghệ 4.0. Với chi phí hợp lý, chương trình đào tạo bài bản cùng cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp, du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa thực sự đang trở thành một lựa chọn thông minh cho nhiều thế hệ học sinh trẻ.

Nhưng ngành học này sẽ đào tạo những gì? Trường đại học ở Hàn Quốc nào là tốt để theo học? Nhiều và nhiều thắc mắc xoay quanh ngành học thú vị này sẽ được Asung giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

  1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Thiết Kế Đồ Họa?

Ngành thiết kế đồ họa tại Hàn Quốc đang phát triển

Với các chương trình thực tế Hàn Quốc ngày càng được ưa thích trên giới. Các ứng dụng thiết kế đồ họa để tạo hiệu ứng sinh động trong các chương trình này càng được chú trọng. Ghi dấu ấn với những thương hiệu vốn rất nổi tiếng Daewoo, Kia, Hyundai, Samsung, LG…Tên tuổi các nhà thiết kế Hàn Quốc được nhắc đến tại các cuộc thi uy tín trên thế giới như Red Dot Design Award, IF Design Award….

Bên cạnh đó, ngành điện ảnh, ca nhạc Hàn Quốc cũng phát triển là những lý do khiến ngành thiết kế đồ họa tại Hàn Quốc càng được chú trọng đầu tư phát triển.

Phương pháp giáo dục tại Hàn Quốc tốt

Nhằm giúp các bạn tiếp thu nhanh nhất, Hàn Quốc áp dụng cách giảng dạy vừa học vừa làm. Tức là các bạn vừa học trên lớp vừa tham gia các dự án của giáo sự. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm kiến thức vừa học, được thí nghiệm trực tiếp vào dự án để nâng cao tay nghề.

Cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp tại Hàn Quốc và các nước khác

Với công nghệ thiết kế đồ họa ngày càng hiện đại. Hình ảnh, chữ viết càng sống động được nhiều người yêu thích và đem lại nhiều lợi ích đã thu hút các doanh nghiệp đầu tư ngành thiết kế đồ họa.

Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể làm các công việc như chuyên viên đồ họa 2D, 3D; biên tập; thiết kế website; thiết kế marketing; làm việc tại các studio… Vì vậy, du học sinh học ngành thiết kế đồ họa được đánh giá cao bởi nghề nghiệp tương lai rộng mở, đa dạng.

  1. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Thiết Kế Đồ Họa

  • Đã tốt nghiệp THPT và yêu thích lĩnh vực đồ họa
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành du lịch.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học giao động từ 3.000.000 Won tới 4.000.000 Won.

Ngoài các điều kiện chung nói trên, du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn:

  • Có khả năng sáng tạo: Thiết kế đồ họa là ngành nghệ thuật. Nếu bạn có ý tưởng dồi dào cùng mắt nhìn nghệ thuật, đây thực sự là ngành học dành cho bạn.
  • Đam mê màu sắc và hình khối: Du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa bạn sẽ phải làm việc hàng ngày với hình khối và màu sắc. Nếu bạn có niềm yêu thích đặc biệt với chúng, công việc sẽ thú vị hơn rất nhiều.
  • Không ngừng học hỏi: Ngành thiết kế đồ họa luôn thay đổi từng ngày. Vì vậy bạn cần có tố chất ham học hỏi. Như vậy, việc du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa sẽ chẳng còn khó khăn nữa.

  1. Chương Trình Đào Tạo Ngành Thiết Kế Đồ Họa Tại Hàn Quốc

Bạn sẽ được đào tạo trong các lĩnh vực tiêu biểu như:

Thiết kế quảng cáo Thiết kế quảng cáo Thiết kế mỹ thuật
Xuất bản Vẽ tranh biếm họa Thiết kế thời trang
 Phát thanh truyền hình Tạo dáng công nghiệp Thiết kế nội thất
Thiết kế đa phương tiện Kiến trúc Thiết kế Cảnh quan
 Thiết kế website Nghệ sĩ đồ họa Thiết kế thương mại
Nhiếp ảnh và Hội họa. Kiến trúc xây dựng Thiết kế đồ họa
Vẽ tranh minh họa đa phương tiện Thiết kế trang sức & phụ kiện  Thiết kế xe hơi, Thiết kế Game

Khi du học tại đây, trường sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức quản lý trong lĩnh vực này để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc như: Quản lý thương hiệu, Quản lý & Tiếp thị nhãn hàng cao cấp, quản lý thiết kế…

  1. Du Học Hàn Quốc Ngành Thiết Kế Đồ Họa Nên Học Trường Nào?

Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc

Ngôi trường này được thành lập năm 1990.  Trường đào tạo đa lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh, âm nhạc, nhạc kịch,..Đối với du học sinh thiết kế đồ họa thì bạn có thể học: kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế, nghệ thuật truyền thống.

Đặc biệt, ngành thiết kế đồ hoạ là một trong những ngày trọng tâm của trường, đào tạo ra nhiều sinh viên tài năng.

Đại học nghệ thuật Chugye

Đây là trường đại học chuyên đào tạo các khối ngành nghệ thuật hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường được thành lập năm 1973 với phương châm: “ sáng tạo và sự ý tưởng hóa”. Du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa tại trường Chugye, bạn sẽ được đào tạo bài bản với kiến thức mới nhất.

Trường chuyên đào tạo đa lĩnh vực với nhiều sự lựa chọn cho sinh viên có thể lựa chọn: Khoa thiết kế, hội họa, chuyên ngành design, ngành thiết kế thời trang – mỹ thuật, kiến trúc,…

Đại học nghệ thuật Daegu

Trường với bề dày 60 năm đào tạo, trường đã sản sinh ra những thế hệ sinh viên tài năng thuộc các chuyên ngành: Thiết kế, Kiến trúc,… Trường được đánh giá cao về đội ngũ thầy cô giáo giảng dạy và hệ thống cơ sở vật chất.

Học ở đây bạn sẽ được đào tạo theo nguyên tắc: “ Gắn kiến thức học thuật cùng công nghệ thực tế”. Như vậy, sau khi ra trường, bạn sẽ thành thạo cả kiến thức và kỹ năng.

 

Đại học nữ sinh Ewha

Đây là một ngôi trường tư thục dành riêng cho nữ sinh được thành lập lâu đời. Ngôi trường này nổi tiếng với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại bậc nhất và là một trong những trường đào tạo ngành thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp.

Trường có các chuyên ngành sau: Hội họa phương Đông, hội họa phương Tây, điêu khắc, thiết kế đồ họa, thiết kế công nghiệp, thiết kế truyền thông, nghệ thuật trang trí vải, thiết kế thời trang, may mặc,..

Đại học Hongik

Thành lập năm 1946 với nhiều lĩnh vực như hội họa, khoa design (chuyên ngành design, chuyên ngành thiết kế công nghiệp), ngành design kim loại, khoa nghệ thuật gốm- thủy tinh, khoa đồ dùng gia đình, ngành thiết kế thời trang- mỹ thuật tơ sợi, ngành nghệ thuật, chuyên ngành tự quản.

Trên đây là những thông tin về Du học Hàn Quốc ngành thiết kế đồ họa mà Asung mang đến cho bạn. Đây thực sự là một lựa chọn rất tiềm năng cho những bạn trẻ đam mê sáng tạo và nghệ thuật, bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Nếu bạn có thắc mắc về ngành học này hoặc những vấn đề liên quan đến du học Hàn Quốc hãy liên hệ với Du học Hàn Quốc Asung ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Xem thêm: Du Học Hàn Quốc Ngành Kế Toán – Đón Đầu Xu Hướng Tương Lai

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn