ASUNG & WOORIBANK – LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “ĐẢM BẢO CHI PHÍ DU HỌC CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM” 

Ngày 04/03/2020 vừa qua, Trung tâm tư vấn du học Asung và Ngân hàng Wooribank đã ký kết hợp tác hỗ trợ du học sinh Việt Nam trong chương trình đảm bảo chi phí du học tại Hàn Quốc.

1.  Ký kết hợp tác của ASUNG và WOORIBANK về việc hỗ trợ du học sinh Việt Nam trong chương trình đảm bảo chi phí du học tại Hàn Quốc.

Lễ ký kết về việc hợp tác của ASUNG và WOORIBANK được diễn ra tại trụ ở Ngân hàng Wooribank, chi nhánh Sài Gòn (đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM). Theo ký kết, Ngân hàng Wooribank sẽ hỗ trợ tối đa cho du học sinh của Trung tâm tư vấn du học Asung khi thực hiện các giao dịch tại Ngân hàng Wooribank chi nhánh Sài Gòn trong đó có dịch vụ đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc cho du học sinh Việt Nam.

Đại diện ASUNG và WOORIBANK chụp hình cùng nhau

Theo quy định mới của chính phủ Hàn Quốc được áp dụng từ ngày 1/10/2019, một số trường Cao đẳng và Đại học sẽ phải áp dụng chính sách đảm bảo tài chính du học. Theo đó, du học sinh Việt Nam khi nộp hồ sơ vào các trường có áp dụng chính sách đảm bảo tài chính du học sẽ phải gửi số tiền 10.000$ (tương đương 235 triệu) vào ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh tại Việt Nam để chứng minh năng lực tài chính cũng như đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc. Số tiền này sẽ được đóng băng trong vòng 01 năm tính từ thời điểm du học sinh nhập cảnh vào Hàn Quốc. Sau 06 tháng sẽ được rút ra ½ số tiền (5.000$) và 06 tháng sau sẽ rút số tiền còn lại.

Tuy nhiên, khi thực hiện chế độ này, hồ sơ du học sinh sẽ được xin mã code VISA tại Hàn Quốc và không phải thông qua quá trình phỏng vấn VISA tại Đại sứ quán Hàn Quốc ở Hà Nội và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Quy trình bảo lãnh tài chính tại Ngân hàng Woori theo quy định mới của bộ Tư pháp

Học viên của Trung tâm du học Hàn Quốc ASUNG sẽ được tạo điều kiện thuận lợi khi thực hiện giao dịch ở Wooribank cũng như đảm bảo các quyền lợi khi du học sinh sang Hàn Quốc nhập học. Học viên của cũng sẽ được hướng dẫn và thẩm định xét duyệt hồ sơ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

2. Những lợi ích của chế độ bảo lãnh tài chính đem lại

Vậy những thay đổi về chế độ bảo lãnh tài chính này đem lại những lợi ích gì, cùng Asung tìm hiểu nhé!

Lợi thế hơn khi xét hồ sơ tại lãnh sự quán Hàn Quốc

Thay vì những trường ưu tiên mới được cấp mã CODE VISA, thì trường hợp các bạn có gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng Hàn Quốc theo quy định của một số trường cũng sẽ được cấp CODE

Sau khi sang Hàn Quốc, các bạn không cần phải lo lắng một số tiền lớn để gia hạn VISA mà còn có thể dùng chính số tiền này để gia hạn VISA cho mình.

 

visa-du-hoc
VISA (Ảnh minh họa)

Rất nhiều bạn vẫn đang còn hoài nghi về sự uy tín của các Ngân hàng Hàn Quốc thì hoàn toàn yên tâm nhé!!! Bởi vì các Ngân hàng Hàn Quốc đặt chi nhánh tại Việt Nam đều hoàn toàn được thông qua không chỉ công ty mẹ tại Hàn Quốc mà còn thông qua Ngân hàng Nhà nước tại Việt Nam nên độ uy tín hoàn toàn đảm bảo!!!

Xem thêm: Thông báo hướng dẫn về thay đổi chế độ VISA đối với du học sinh Việt Nam

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

(028) 6 6868 999 – 0979 13 52 52 ( Zalo )

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0979 13 52 52 – 0969 89 88 66
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vnwww.duhochan.edu.vn