Bạn Đã Biết Hết Về Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Lý Khách Sạn?

Quản lý khách sạn không chỉ là ngành hot tại các trường đại học trong nước mà còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi du học Hàn Quốc. Vì sao lại như vậy? Lý do chính là vì ngành học này mang đến rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trong những bài viết trước Asung đã giới thiệu đến các bạn về ngành làm đẹp và du lịch. Hôm nay Asung sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ngành quản lý khách sạn, một trong những ngành đang làm mưa làm gió tại các trường đại học Hàn Quốc nhé!

1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Lý Khách Sạn?

Những năm gần đây, rất nhiều công ty quản lý khách sạn lớn của Hàn đã đưa Việt Nam vào danh sách đầu tư hấp dẫn.

Đi trước là tập đoàn Daewoo sở hữu khách sạn Daewoo. Đây chính là nơi các bạn học xong ở Hàn có thể về làm việc đầu quân lâu dài.

Ngành quản lý khách sạn đem lại cơ hội việc làm là rất cao. Hiện nay ngành quản lý khách sạn tại Việt Nam đang thiếu nhân lực trầm trọng.

Đặc biệt khi khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam ngày càng nhiều, những khách sạn lớn rất cần những bạn có ngoại ngữ, có năng lực và được đào tạo chuyên môn.

Các ngành khách sạn tại Hàn Quốc đều đào tạo cả tiếng Anh và tiếng Hàn, đây là cơ hội để bạn cùng lúc nâng cao cả hai ngôn ngữ.

Bằng quản lý khách sạn tại Hàn Quốc hiện nay được nhiều nước trên thế giới công nhận. Bạn có thể dễ dàng xin việc ở Hongkong, Trung Quốc, Singapore, Malaysia… nếu muốn.

Khi du học ở Hàn Quốc bạn còn có thể kiếm việc làm thêm liên quan đến ngành học như: Lễ tân khách sạn, tạp vụ trong khách sạn, làm ở các nhà hàng lớn, làm tour du lịch…

Xem thêm: Du học Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

2. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Lý Khách Sạn

  • Đã tốt nghiệp THPT
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học giao động từ 3.000 USD tới 4.000 USD.

3. Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Lý Khách Sạn Tại Hàn Quốc

  • Nội dung chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tập trung về toàn bộ các khía cạnh của ngành quản lý khách sạn
  • Đẩy mạnh về thực tế với những sự đổi mới về thị trường khách sạn và quản lý khách sạn
  • Áp dụng phương pháp học đi đôi với hành. Nhà trường khuyến khích cho sinh viên thực tập tại những công ty du lịch khách sạn ở Hàn Quốc

4. Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Lý Khách Sạn Nên Học Trường Nào?

  • Đại học Sejong

Ngành quản trị khách sạn và du lịch là ngành thế mạnh của trường đại học Sejong.

Trường được thành lập vào năm 1940. Với cơ sở vật chất phục vụ tối đa hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đặt ra mục tiêu đào tạo bài bản, nhà trường luôn tập trung vào thực hành thông qua các bài giảng thực tế, các buổi thuyết trình, các dự án nghiên cứu của sinh viên hay các chương trình làm việc các khách sạn nổi tiếng của Hàn quốc.

Trường xây dựng một chương trình đào tạo ngành quản trị khách sạn mang tính cạnh tranh quốc tế, khái quát được tất cả các vấn đề của du lịch, khách sạn phổ quát ở tất các các nước. Đây cũng là lý do sinh viên được học tập bằng tiếng Hàn và tiếng Anh để phù hợp cho quá trình hội nhập.

  • Đại học Kyonggi

Trường Đại học Kyonggi được thành lập năm 1947, là trường dân lập lâu đời và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trường thu hút hơn 17.000 sinh viên theo học mỗi năm với các chuyên ngành. Trường có các chương trình học bổng cao, học phí thấp và các hỗ trợ đặc biệt khác.

Ngành Quản lý khách sạn tại trường Kyonggi được chú trọng đào tạo bài bản, luôn hỗ trợ tối đa cho sinh viên thực hành thực tế. Trường còn cung cấp các chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho du học sinh quốc tế.

  • Đại học Kyunghee

Đây là ngôi trường nổi tiếng tại Hàn Quốc về đào tạo Quản trị khách sạn.

Đại học Kyunghee có trường đào tạo Quản trị khách sạn trực thuộc với 6 phân khoa. Mỗi phân khoa có chương trình đào tao đặc thù nhưng đều bao gồm các kiến thức chuyên môn phong phú cũng như cơ hội thực hành cao.

Đặc biệt, trường có chương trình dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế và những cơ hội học bổng hấp dẫn.

  • Đại học Hansung

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có dự định du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn. Trường Hansung nằm trong top 3 trường đại học đáng theo học nhất tại Seoul.

Chất lượng đào tạo của Hansung luôn nằm trong top những trường Đại học tốt nhất tại Hàn Quốc.

Dù tọa lạc giữa thủ đô đắt đỏ nhất Châu Á, nhưng mức học phí lại thấp hơn so với nhiều trường ở cùng vị trí. Khoa Quản lý khách sạn của Đại học Hansung có chất lượng đào tạo bài bản. Những kiến thức học trên lớp luôn đi đôi với thực hành.

Ngoài 3 trường trên, bạn có thể du học thạc sĩ ngành nhà hàng khách sạn tại nhiều trường khác như: Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Korea, Đại học Dongguk, Đại học Quốc gia Pusan, …

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về ưu điểm khi lựa chọn du học Hàn Quốc ngành Quản lý khách sạn. Asung còn gợi ý cho bạn một số trường TOP đầu đào tạo tốt chuyên ngành này. Du học Hàn Quốc không khó. Tuy nhiên, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Hãy cùng Asung chuẩn bị thật tốt cho ước mơ du học Hàn Quốc và tương lai phía trước nhé!

Xem thêm:  Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn