Tại Sao Nên Chọn Du Học Hàn Quốc Ngành Du Lịch?

Du học Hàn Quốc là cụm từ mà những năm gần đây được các bạn học sinh – sinh viên tìm kiếm rất nhiều. Thắc mắc đi kèm cũng được quan tâm không kém đó chính là. Nên chọn du học ngành nào mới phù hợp? Nếu bạn đã lên kế hoạch đi du học Hàn Quốc nhưng vẫn đang có quá nhiều phân vân. Vậy hãy thử chọn theo sở thích của mình hoặc chọn một ngành có mức lương hậu hĩnh trong tương lai. Như ngành Du lịch chẳng hạn.

Hàn Quốc là quốc gia đang phát triển rất tốt ngành du lịch. Cùng với chất lượng giáo dục tiên tiến. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường tốt để bạn hoàn thành giấc mơ tri thức. Bây giờ hãy cùng Asung đi giải mã chuyên ngành Du lịch tại Hàn Quốc có gì thú vị nhé!

1. Tại Sao Nên Chọn Du Học Hàn Quốc Ngành Du lịch?

Hàn Quốc là quốc gia có ngành du lịch phát triển và được đầu tư rất mạnh mẽ. Hàn Quốc đã và đang thu được một nguồn lợi lớn hàng năm nhờ vào ngành này. Nước ta tuy sở hữu những cảnh quan du lịch kì vĩ, quý giá. Cũng như nhiều loại hình dịch vụ du lịch. Song chất lượng và sự đầu tư, quảng bá hình ảnh chưa được mạnh mẽ.

Lựa chọn du học Hàn Quốc ngành du lịch giúp các sinh viên có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới, cần thiết và những kĩ năng trong ngành mà chưa có cơ hội được học tập tại Việt Nam.

Đào tạo nhân lực ngành du lịch là mục tiêu trọng tâm của nền giáo dục Hàn Quốc. Đây chính là cơ hội để sinh viên được học hỏi những kiến thức hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo tại Hàn Quốc không chỉ chú trọng đến kiến thức lý thuyết. Mà còn mong muốn cung cấp cho sinh viên những kỹ năng, trình độ chuyên môn cần thiết, kỹ năng thực sự cho nghề nghiệp.

Xem thêm: Du học Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

Học tập từ một môi trường chất lượng như Hàn Quốc thì sinh viên có cơ hội đạt một vị trí làm việc tốt, mức lương cao. Với trình độ chuyên môn bài bản, bạn hoàn toàn có thể tìm được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Học tập tại Hàn Quốc còn giúp ta học hỏi được lối sống, văn hóa, phong cách, thái độ làm việc nghiêm túc của người Hàn. Rèn luyện được cho bản thân những thói quen có ích. Ngoài ra, sinh viên còn được khám phá du lịch, văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc thông qua các trải nghiệm mới mẻ.

2. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Du Lịch

  • Đã tốt nghiệp THPT và yêu thích lĩnh vực du lịch.
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành du lịch.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học giao động từ 3.000.000 Won tới 4.000.000 Won.

3. Chương Trình Đào Tạo Ngành Du Lịch Tại Hàn Quốc

Chương trình đào tạo ngành du lịch Hàn Quốc gồm các chuyên ngành:

  • Chuyên ngành dịch vụ ăn uống và quản lý thực phẩm.
  • Chuyên ngành quản lý sự kiện.
  • Chuyên ngành quản lý du lịch.
  • Chuyên ngành khách sạn và quản lý nhà hàng.

4. Du Học Hàn Quốc Ngành Làm Đẹp Nên Học Trường Nào?

  • Đại học Sejong

Là một trong những ngôi trường đầu tiên giảng dạy ngành du lịch tại Hàn Quốc. Đại học Sejong không chỉ nổi tiếng về đào tạo ngành du lịch ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới, thu hút lượng du học sinh theo học rất lớn.

Chương trình giảng dạy của Đại học Sejong luôn chú trọng đào tạo những kĩ năng thiết thực cho sinh viên. Trường cung cấp các chương trình đào tạo giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu rộng về chuyên ngành du lịch cũng như thúc đẩy trí sáng tạo, khả năng ứng xử, vận dụng những kiến thức học được vào kĩ năng thực tế.

  • Đại học Kyunghee  

Là một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Hàn Quốc về đào tạo ngành du lịch. Đại học Kyunghee đào tạo chuyên ngành du lịch trực thuộc với 6 phân khoa. Mỗi phân khoa có chương trình đào tạo đặc thù nhưng đều bao gồm các kiến thức chuyên môn phong phú. Đây cũng là cách trường tạo cơ hội thực hành cao, giúp sinh viên phát triển hết khả năng của mình.

Đặc biệt, trường có chương trình dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế và những cơ hội học bổng hấp dẫn. Khi học tập tại đây, bạn cũng có cơ hội được học tập chung với nhiều ngôi sao giải trí của Hàn Quốc.

  • Đại học Kyonggi

Trường được thành lập năm 1947. Là một ngôi trường có tiếng về đào tạo du lịch ở Hàn Quốc. Với cách đào tạo khác biệt, Đại học Kyonggi luôn hướng đến đào tạo sinh viên của mình trở thành những người xuất sắc cả về lý thuyết chuyên ngành và thực hành thực tiễn.

Tuy cơ sở chính của trường ở Suwon nhưng ngành Du lịch được đào tạo tại cơ sở tại thủ đô Seoul, thuận tiện cho các bạn học tập. Đây cũng là vị trí tốt để sinh viên được thực hành nhiều, nâng cao trình độ chuyên môn.

Xem thêm: Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Có thể nói Du lịch là một ngành hot mà sinh viên quốc tế lựa chọn rất nhiều khi du học Hàn Quốc. Chuyên ngành du lịch sẽ mang lại những trải nghiệm du học vô cùng bổ ích. Và mới mẻ mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đam mê du lịch, yêu thích con người và văn hóa xứ sở kim chi. Hãy để Asung chắp cánh ước mơ của bạn.

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn