Bạn Có Biết Du Học Hàn Quốc Chuyên Ngành Làm Đẹp Đang Rất Hot?

Hiện nay, đời sống của mỗi người đang được cải thiện rõ rệt. Đó cũng chính là lí do mà nhu cầu làm đẹp và sức khỏe đang ngày càng được quan tâm. Đây chính là cơ hội và lợi thế lớn cho những bạn yêu thích và có năng khiếu về làm đẹp. Tuy nhiên, ở Việt Nam lại chưa có nhiều nơi đào tạo ngành này một cách bài bản và chuyên nghiệp. Chính vì thế, du học Hàn Quốc ngành làm đẹp được coi như sự lựa chọn hoàn hảo cho những sinh viên yêu thích ngành học xu hướng này.

Hôm nay, Asung sẽ giới thiệu cho các bạn về chuyên ngành làm đẹp tại các trường đại học Hàn Quốc. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn du học Hàn Quốc ngành Làm đẹp?

Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu về ngành công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nơi đây tạo nên nhiều xu hướng làm đẹp mà giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Sự phát triển của ngành make – up, phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ chăm sóc sắc đẹp,… Tại Hàn thành công đến nỗi đã làm thay đổi một vài quy chuẩn về hệ giá trị sắc đẹp hiện tại.

Đồng thời, ở Việt Nam dịch vụ làm đẹp, hệ thống thẫm mỹ viện đang phát triển mạnh mẽ. Đây là cơ hội lớn đối với những bạn được đào tạo chuyên ngành này bài bản và chuyên nghiệp. Các bạn hoàn toàn có khả năng được hưởng mức lương hậu hĩnh từ các công việc trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, Hàn Quốc cũng nổi tiếng vì sở hữu rất nhiều các trường đại học, cao đẳng đào tạo chuyên ngành làm đẹp một cách bài bản.

Các bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến trình độ cao về phương thức làm đẹp.

Được học tập với những giảng viên chất lượng để nâng cao tay nghề và thẫm mỹ.

Xem thêm: Du học Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

2. Điều kiện du học Hàn Quốc ngành Làm đẹp

  • Đã tốt nghiệp THPT và yêu thích lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẫm mỹ.
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành làm đẹp.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học (một năm có 2 kỳ học) giao động từ 3.500 USD tới 4.000 USD.

3. Chương trình đào tạo ngành Làm đẹp tại Hàn Quốc

  • Đào tạo kỹ năng chăm sóc da, làm tóc và trang điểm. Mục tiêu đào tạo những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và tư vấn thẫm mỹ.
  • Đào tạo tay nghề bằng việc thực thi công nghệ 3D để khai thác tối đa sự sáng tạo và thiết kế.
  • Các Festival về làm đẹp liên tục được các trường tổ chức. Việc làm này giúp sinh viên thể hiện được đam mê sáng tạo, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm những gì mình đã học.
  • Được đào tạo cách giao tiếp, quản lý, tiếp thị và chăm sóc khách hàng

4. Du học Hàn Quốc ngành Làm đẹp nên học trường nào?

  • Đại học Seo Kyeong

Trường đại học Seo Kyeong được thành lập từ năm 1947 tại Seoul. Trải qua hơn 65 năm thành lập và phát triển. Trường đã đạt được nhiều thành tựu. Đây đã trở thành nơi thu hút được sinh viên từ mọi nơi. Thế mạnh của trường là nghệ thuật thẩm mỹ với nhiều chuyên ngành như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make up,…

Seo Kyeong là điểm đến hàng đầu của nhiều du học sinh theo đuổi ngành thẩm mỹ. Là ngôi trường dẫn đầu về việc đào tạo trong lĩnh vực làm đẹp mang tầm quốc tế. Trường trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên. Khi theo học tại trường, các sinh viên sẽ được thực tập trực tiếp với nhiều chuyên gia thẩm mĩ hàng đầu của Hàn. Là cơ hội tốt cho việc định hướng nghề nghiệp và thực hiện ước mơ trong tương lai của mình.

  • Đại học Youngsan

Youngsan là một trong những ngôi trường có số lượng học viên tham gia học chuyên ngành thẩm mỹ cao nhất hiện nay tại Hàn quốc. Tổng số học viên đang tham gia theo học tại trường là hơn khoảng 9000 học viên, tổng số giáo sư giảng viên tham gia giảng dạy là khoảng 400 người.

Hiện tại trường đã xây dựng giáo trình học với loại hình đào tạo là bậc đại học, cao học và cao đẳng nghề chuyên ngành công nghệ làm đẹp. Khi tham gia học tại trường học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu với khóa học trang điểm, da liễu. Chương trình học được xây dựng nền tảng và cung cấp kiến thức về thẩm mỹ quốc tế.

  • Đại Học Nữ Sinh Sungshin

Là một trường nữ sinh. Sungshin đặc biệt thành lập chuyên ngành Make-up để bắt kịp xu hướng toàn cầu này. Định hướng là đào tạo ra các chuyên gia trang điểm. Họ sẽ đóng góp cho sự phát triển công nghiệp make-up trong tương lai. Thông qua việc truyền đạt kiến thức chuyên môn, ý thức thẩm mỹ và kết hợp lý thuyết với thực hành.

Sinh viên sẽ được đào tạo make-up minh họa 3D, nghệ thuật make-up, nhân vật make-up và các hiệu ứng make-up đặc biệt.

Hàng năm, trường sẽ tổ chức các Festival. Đây là nơi các bạn sinh viên được thỏa sức sáng tạo, phát huy hết những gì mình đã học được. Ngoài ra, các tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên của trường cũng được lưu trữ. Được xem như một “triển lãm” các tác phẩm nghệ thuật. Đây là một minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng đào tạo của chuyên ngành make-up design.

  • Cao đẳng Myongji

Trường hướng tới mục tiêu cung cấp sự nghiên cứu vượt trội về vẻ đẹp. Dựa trên cơ sở kiến thức chuyên môn và kỹ năng về tóc, chăm sóc da và trang điểm. Các khóa học được thiết kế không chỉ rèn luyện kỹ năng thực hành làm đẹp mà còn giúp nâng cao khả năng trang điểm ở “đẳng cấp cao” cho sinh viên.

Ngoài ra còn có một số trường khác đào tạo ngành công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng khác như:

Như vậy, Asung vừa gửi đến cho các bạn về việc đi du học Hàn Quốc chuyên ngành làm đẹp. Hy vọng những thông tin mà tụi mình mang đến sẽ giúp ích cho các bạn trong việc quyết định ngành học khi lựa chọn du học Hàn Quốc.

Nếu bạn có đam mê về thẫm mỹ và yêu cái đẹp. Đừng ngại ngần chọn ngành học thú vị này để theo đuổi ước mơ của mình nhé.

Nếu như bạn vẫn có những thắc mắc xoay quanh vấn đề du học Hàn Quốc chuyên ngành làm đẹp. Hãy liên hệ với Trung tâm du học Hàn Quốc Asung để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:  Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn