Đừng Nên Bỏ Qua Ngành Ngôn Ngữ Hàn Quốc Khi Du Học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc ngành Ngôn ngữ đang là lựa chọn của phần lớn những người yêu thích văn hóa Hàn. Ngành học này giúp bạn tìm hiểu về con người và văn hóa xứ kim chi. Cùng với đó, du học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc sẽ giúp bạn thêm tự tin. Từ đó, bạn sẽ biết cách tạo ra những ưu thế khác biệt về bản thân để có thể tiến xa hơn trong tương lai. Bài viết dưới đây, Asung sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về du học Hàn Quốc ngành ngôn ngữ nhé!

1. Vì Sao Nên Lựa Chọn Du Học Hàn Quốc Ngành Ngôn Ngữ

  • Rèn luyện các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu: Khi du học Hàn Quốc ngành Ngôn ngữ Hàn, bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Với cách đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu và đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ.
  • Trang bị các kỹ năng mềm: Ngoài rèn luyện các kỹ năng học tiếng Hàn, sinh viên quốc tế còn được trang bị các kỹ năng mềm. Bao gồm: kỹ năng phối hợp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, quản lý, làm việc theo nhóm…Với những kỹ năng này, bạn sẽ dễ dàng hội nhập và làm việc. Nhờ vậy, cơ hội việc làm đến với bạn dễ hơn.
  • Cơ hội việc làm rộng mở: Hàn Quốc là nước đứng đầu về nguồn vốn FDI tại Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam và Hàn Quốc đang đẩy mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp. Với sự tham gia đầu tư của các tập đoàn lớn như Samsung, LG,…nên nhu cầu nhân lực có trình độ đang rất lớn. Nếu bạn có lợi thế thành thạo tiếng Hàn, văn hóa Hàn cùng tấm bằng có giá trị quốc tế, bạn có thể dễ dàng xin được việc làm tại những doanh nghiệp lớn này.

2. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Ngôn Ngữ Hàn Quốc

Học sinh – sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học Hàn Quốc ngành Ngôn ngữ bắt buộc phải đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 24;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, có kết quả học tập đạt 6.0 trở lên;
  • Có chứng chỉ tiếng Hàn tối thiểu Topik 2 và Topik 3 (hệ đại học),  Topik 4 trở lên (hệ đào tạo sau đại học).
  • Không mắc các bệnh truyền nhiễm như lao phổi, HIV…
  • Không có tiền án, tiền sự, không bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam và bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc;
  • Không có người thân (trong sổ hộ khẩu) định cư bất hợp pháp tại Hàn Quốc;
  • Có hồ sơ chứng minh được điều kiện tài chính.

Xem thêm: Hướng dẫn hồ sơ và Thủ tục du học Hàn Quốc

3. Du Học Hàn Quốc Ngành Ngôn Ngữ Nên Học Trường Nào?

  • Đại học Chung-Ang

Trường được thành lập từ năm 1918. Đại học Chung-Ang được đánh giá là trường đại học tổng hợp danh tiếng bậc nhất xứ sở kim chi. Hiện nay, Đại học Chung-Ang gồm có 18 trường đại học thành viên chuyên ngành và 14 trường đại học chuyên sâu. Với hơn 30.000 sinh viên đang theo học.

Cùng những thành tích trong đào tạo, Đại học Chung – Ang luôn nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Năm 2019, Bộ Giáo dục nước này đang triển khai đưa Đại học Chung – Ang vào top trường đại học hàng đầu châu Á.

  • Đại học nữ Ewha

Ewha là một trong những trường đại học tư thục dành cho nữ sinh nổi tiếng. Trường nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1886. Và trong hơn 130 năm hoạt động của mình, trường đã góp phần nâng cao vai trò và vị thế của người phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung.

Năm 2012, Ewha đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng của những trường đại học tư nhân về tỉ lệ các nghiên cứu khoa học. Được vinh danh trên tờ báo nổi tiếng Chosun Ilbo/ đánh giá QS của các trường đại học châu Á.

  • Đại học ngoại ngữ Hankuk

Được thành lập từ năm 1954, trường đã trở thành một trong những trường đại học lớn của Hàn Quốc. Với hơn 29.000 sinh viên đang theo học và 48 ngoại ngữ khác nhau. Mục tiêu của trường là đào tạo ra những sinh viên ưu tú, thấu hiểu các nội dung về văn hóa, toàn cầu. Để thực hiện những nội dung này, trường luôn đổi mới phương pháp dạy và học. Đồng thời, trường luôn hỗ trợ sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của trường là những giảng viên, giáo sư, chuyên gia xuất sắc. Trường luôn khuyến khích công tác đổi mới và nghiên cứu trong đội ngũ giảng viên. Việc này nhằm đạt được những kết quả giáo dục tốt nhất. Và duy trì vị thế là một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc.

  • Trường Đại học Korea

Đại học Korea là một ngôi trường hoàn hảo, nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trường có chất lượng đào tạo tốt, khuôn viên, thiết bị cơ sở vật chất xứng tầm với danh tiếng vốn có của một trường đại học hàng đầu.

Ngoài các tiết học tiếng Hàn, trường có nhiều chương trình giảng dạy, hoạt động ngoại khóa đa dạng. Nói về học tiếng Hàn thì có thể nói đại học Korea là thích hợp nhất với những trải nghiệm văn hóa thú vị.

  • Đại học Kyung Hee

Trường được thành lập vào năm 1949, đào tạo hơn 100 chuyên ngành. Gồm các ngành như: nhân văn, khoa học xã hội, kỹ thuật, y học, nghệ thuật và thể thao. Tính đến năm 2018, Đại học Kyung Hee được bình chọn là trường đại học tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường xếp thứ 256 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings.

Hiện nay Trường đại học Kyung Hee là một trong những trường đại học Top đầu của Hàn Quốc. Với môi trường lý tưởng, trường đang là lựa chọn của nhiều sinh viên Hàn Quốc và cả sinh viên quốc tế.

Với thông tin về du học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc mà Asung vừa chia sẻ, hi vọng đã giúp bạn hiểu hơn về ngành học này. Những lợi ích của ngành ngôn ngữ Hàn mang lại sẽ chính là tiền đề để bạn có công việc tốt hơn trong tương lai. Và những bạn đang có giấc mơ du học. Hãy tự tin khi lựa chọn ngành học mà mình yêu thích nhé!

Xem thêm: Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn