TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT Ở TỈNH GYEONGGY

TOP 8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT KHU VỰC GYEONGGY

truong-dai-hoc-gyeonggi

Nếu bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc thì tỉnh Gyeonggi là một lựa chọn đáng được chú ý với các du học sinh trong và ngoài nước. Gyeonggi nổi tiếng với chất lượng giáo dục và môi trường học tập tốt là nơi bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. Tỉnh Gyeonggi là một tỉnh có nền giáo dục phát triển, với 38 trường Đại học, 35 trường cao đẳng, 13 trường Sau đại học và 2 trường Đại học từ xa. khi trở thành du học sinh tại Gyeonggi, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều các hoạt động văn hoá với 46 lễ hội lớn nhỏ đặc sắc hàng năm. Trong đó có những lễ hội nổi tiếng như: Lễ hội văn hóa Hwaseong Suwon, Lễ hội Đậu tương Jangdan, lễ hội nhạc Rock Dongducheon, lễ hội KBS Drama,…

1. ĐẠI HỌC AJOU

Đại học Ajou, toạ lạc tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi, cách Seoul 30km. Từ Seoul đến Suwon chỉ mất tầm 40 phút đi tàu điện ngầm. Đại học Ajou là ngôi trường với nhiều chương trình hợp tác Quốc tế. Trường đang liên kết với 250 trường đại học ở 64 quốc gia khác nhau. Hàng năm số lượng du học sinh quốc tế chọn Ajou lên đến hàng trăm học sinh. Có thể nói Ajou là ngôi trường hàng đầu về chất lượng giáo dục tại Gyeonggi.
dai-hoc-ajou
đại học ajou

Đại học Ajou được xếp hạng 700/1000 trường Đại học tốt nhất Thế giới. Lọt TOP 20 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc (2018) và TOP 4 Đại học tốt nhất thành phố Suwon. Trường nổi tiếng với các chuyên ngành kỹ thuật và y dược. Đặc biệt, Đại học Ajou sở hữu 1 bệnh viện riêng vô cùng hiện đại và danh tiếng.

Website: www.ajou.ac.kr
Địa chỉ: 206 Woldeukeom-ro, Woncheon-dong, Yeongtong-gu, Suwon, Gyeonggi-do
Học phí học tiếng: 1.400.000 won won/kỳ

2. ĐẠI HỌC MYONGJI

Đại học Myongji với 71 năm thành lập (1948 – 2019), hiện là 1 trong những trường ĐH tốt nhất Hàn Quốc, xếp thứ 26/190 trường ĐH tốt nhất Hàn Quốc. Với nhiều chuyên ngành nổi tiếng như Thương mại quốc tế, khoa học xã hội nhân văn & khoa học tự nhiên…, liên kết với 150 trường trên khắp thế giới, với hơn 1000 du học sinh quốc tế theo học.

dai-hoc-myongji
đại học myongji

Website: www.mju.ac.kr
Địa chỉ: 116 Myeongji-ro, Nam-dong, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

3. ĐẠI HỌC CHUNGANG

Đại học Chung Ang có tên tiếng anh là ChungAng University (CAU). Chung Ang là trường đại học tư thục lâu đời và nổi tiếng của Hàn Quốc. Trụ sở chính của trường tọa loạc tại thủ đô Seoul và cột cơ sở tại Anseong. Được biết đến với chất lượng đào tạo vượt trội, Chung Ang là cái nôi sản sinh ra hàng loạt các ngôi sao với tên tuổi lừng lẫy ở Hàn Quốc. Với những chính sách ưu đãi, các học bổng đáng giá Chung Ang là trường đại học mơ ước của du học sinh quốc tế.

dai-hoc-chung-ang
đại học chung ang

Website: www.cau.ac.kr
Địa chỉ: 4726 Seodong-daero, Daedeok-myeon, Anseong, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

4. ĐẠI HỌC KYONGGI

Trường đại học Kyonggi Hàn Quốc – 경기대학교 được thành lập năm 1947 và phát triển trung tâm Giáo dục ngôn ngữ vào năm 1998. Đây là trường Đại học tư thục ưu tú trong TOP những trường đại học khu vực Seoul và Suwon (tỉnh Gyeonggi). Trường Kyonggi là trường đại học tổng hợp, rất đa dạng các chuyên ngành và đặc biệt có danh tiếng trong các ngành như du lịch, tổ chức sự kiện, kinh doanh, thiết kế và đồ họa.

dai-hoc-kyonggi
đại học kyonggi
Trường đại học Kyonggi có 2 campus ở thủ đô Seoul và thành phố Suwon (Gyeonggi). Hiện nay, trường có có khoảng 18.000 sinh viên đang theo học (bao gồm 3.000 thạc sĩ và tiến sĩ). Với 800 sinh viên từ hơn 20 quốc gia khác nhau đang theo học chương trình ngôn ngữ tiếng Hàn tại đây, cả chương trình Đại học và Cao học.
Website: kyonggi.ac.kr 
Địa chỉ: 154-42 Gwanggyosan-ro, Woncheon-dong, Yeongtong-gu, Suwon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

5. ĐẠI HỌC HANYANG

Đại học Hanyang là một trường đại học tư nhân ở Hàn Quốc, có hai khuôn viên chính là ở Seoul và campus ở Gyeonggi- do. Đại học Hanyang hiện có hơn 320.000 sinh viên đã tốt nghiệp và được xếp hạng số 1 về số lượng cựu sinh viên đang giữ chức vụ CEO tại các công ty, doanh nghiệp liên doanh. Năm 2017, Hanyang được xếp hạng thứ 155 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới và có đối tác trên 76 quốc gia.

dai-hoc-hanyang
đại học hanyang

Website: www.hanyang.ac.kr
Địa chỉ: 55 Hanyangdeahak-ro, Sangnok-gu, Ansan, Gyeonggi-do

6. ĐẠI HỌC KYUNGHEE

Đại học Kyung Hee được thành lập vào năm 1949, với 3 cơ sở đào tạo: Seoul Campus, Gwangneung Campus, Global Campus. Với quy mô lớn, trường đào tạo hơn 100 chuyên ngành về nhân văn, khoa học xã hội, kỹ thuật, y học, nghệ thuật và thể thao. Trong đó nổi tiếng nhất là ngành Y tế. Tính đến nay, trường có hơn 13.000 sinh viên đang theo học.

dai-hoc-kyunghee
đại học kyunghee

Về chất lượng giáo dục, năm 2019, trường xếp hạng thứ 8 Hàn Quốc, 264 thế giới. Đặc biệt, Kyunghee là một trong những ngôi trường được nhiều các idol Hàn Quốc lựa chọn theo học như: G-Dragon,Daesung (Big Bang), Chen, Suho, Baek-hyun, DO (EXO)… Năm 1993, trường nhận được giải thưởng của UNESCO vì Hòa bình Giáo dục. Có thể nói, Kyunghee là 1 trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu Hàn Quốc.

Không những được đánh giá cao về giáo dục mà cả về khuôn viên cũng như kiến trúc luôn được khen ngợi hết lời. Gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Gothic và rợp bóng cây xanh, KyungHee cũng được mệnh danh là ngôi trường có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc.

Website: www.kau.ac.kr
Địa chỉ: 1732, Deogyeong-daero, Giheung-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do

7. ĐẠI HỌC HANSHIN

Là trường đại học thành lập năm 1940 và là một trong những đơn vị có chất lượng giáo dục uy tín tại Hàn Quốc. Là trường đại học có chương trình đào tạo đa dạng  giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn ngành phù hợp.

dai-hoc-hanshin
đai học hanshin

Địa chỉ: 137 Hanshindae-gil, Yangsan-dong, Osan, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
Website: www.hanshin.ac.kr

8. ĐẠI HỌC MỞ QUỐC GIA HÀN QUỐC

Đại học mở Hàn Quốc được thành lập vào năm 1972 với tư cách là một cơ sở đào tạo chi nhánh của Đại học Quốc gia Seoul (SNU) với các khóa học cao đẳng 2 năm.

Năm 1982, KNOU được tách ra khỏi SNU và được thành lập như một trường đại học quốc gia, triển khai các chương trình đào tạo đại học 4 năm.

dai-hoc-mo
đại học mở quốc gia hàn quốc

Trường hiện có hơn 600.000 sinh viên thuộc cái hệ đại học và sau đại học. Khác với những trường đại học khác, mục tiêu của Đại học Mở Hàn Quốc không chỉ là phổ cập giáo dục. Ngôi trường này đã tự làm nên một chuẩn mực giáo dục mới đó là đào tạo từ xa. Phạm vi đào tạo không vươn rộng ra từ phạm vi quốc gia đến toàn cầu.

Tính đến năm 2009, trường đại học có 46 văn phòng và trung tâm học tập khu vực trên toàn quốc và kênh truyền hình cáp trong nước (OUN) để phát các bài giảng.

Website: www.knou.ac.kr
Địa chỉ: 28 Hyohaeng-ro, Pyeong-dong, Gwonseon-gu, Suwon, Gyeonggi-do

xem thêm => asung.edu.vn

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vnwww.duhochan.edu.vn