Bạn Biết Gì Về Du Học Hàn Quốc Ngành Marketing?

Ngày nay, Marketing là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng rất cao với mức thu nhập ổn định. Có thể nói, Marketing là nghề nghiệp hấp dẫn với nhiều bạn trẻ năng động trong thời đại 4.0. Do đó, du học Hàn Quốc ngành Marketing đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ quốc tế trong đó có Việt Nam.

Trong những bài viết trước Asung đã giới thiệu đến các bạn về nhiều ngành học khác nhau. Hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về ngành Marketing, một trong những ngành đang làm mưa làm gió tại các trường đại học Hàn Quốc nhé!

1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Marketing?

Môi trường học tập năng động

Hàn Quốc là một quốc gia được đánh giá là trong top phát triển nhất châu Á. Cùng với đó là ngành marketing rất phát triển. Ở Hàn Quốc có nhiều tập đoàn lớn như SAMSUNG, LOTTE, LG,… Họ luôn chú trọng tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm. Với môi trường năng động thực tế sẽ là một nền tảng tốt cho các bạn du học sinh trau dồi khả năng của mình.

Cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập tốt

Du học Hàn Quốc ngành marketing luôn được các công ty đánh giá cao về bằng cấp. Vì ở đây có nhiều trường đại học đào tạo marketing hàng đầu. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tài giỏi sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích.

Những năm gần đây, rất nhiều công ty lớn của Hàn đã đưa Việt Nam vào danh sách đầu tư hấp dẫn điều này chứng tỏ nhu cầu nhân lực sẽ tăng cao, cơ hội việc làm mở rộng. Ngoài ra, với ưu thế là tấm bằng du học tại quốc gia tiên tiến về giáo dục như Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ được nhận vào những vị trí công việc tốt, có đãi ngộ và thu nhập cao.

Chi phí và học phí không cao

Nếu “đặt lên bàn cân” thì du học Hàn Quốc có học phí và chi phí sinh hoạt không quá cao. Trong khi đó thì chất lượng đào tạo lại không hề thua kém các nước châu Âu. Hiện nay, mức học phí ngành Marketing ở các trường đại học Hàn Quốc được đánh giá là vô cùng hợp lý. Bởi vì, mức học phí này chỉ dao động trong khoảng 3.000 đến 5.000 USD mỗi năm. Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc cũng không quá đắt đỏ như ở Châu Âu.

Có thể nhận được nhiều học bổng hấp dẫn

Một số học bổng khi bạn du học Hàn Quốc ngành Marketing:

  • Học bổng của chính phủ Hàn Quốc.
  • Chương trình học bổng GSK dành cho sinh viên các nước đang phát triển.
  • Học bổng của các trường đại học đào tạo ngành Marketing…

Xem thêm: Du học Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

2. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Marketing

  • Tốt nghiệp THPT không qua 3 năm và điểm tốt nghiệp không dưới 6.0
  • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nguy hiểm xã hội như HIV, lao phổi, viêm gan B, C,….
  • Không có người thân đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).

3. Chương Trình Đào Tạo Ngành Marketing Tại Hàn Quốc

Một số chuyên ngành bạn có thể học:

Viết nội dung quảng cáo Phát thanh Kinh tế ngành truyền thông
Thuyết trình trước đám đông Nghệ thuật quan hệ công chúng Truyền thông thuyết phục
Sản xuất video Xử lý khủng hoảng truyền thông Phân tích chủ đề tin tức
Nguyên tắc quan hệ công chúng Chiến lược sáng tạo Báo chí giải trí và thể thao
Nguyên tắc quảng cáo và thực hành Truyền thông quốc tế Chính sách và luật cho truyền thông
Tổng quan về báo chí Chiến lược thương hiệu Truyền thông và Chính trị

4. Du Học Hàn Quốc Ngành Marketing Nên Học Trường Nào?

  • Đại học Chung Ang

Thành lập từ năm 1918, trường luôn nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc với chất lượng giảng dạy hàng đầu. Trường nổi tiếng đào tạo các chuyên ngành về kinh doanh, truyền thông và sân khấu, điện ảnh.

Chung Ang được đánh giá là trường tư thục danh gia tại Hàn Quốc, với tuổi đời đã 100 năm. Trường có 2 cơ sở đặt tại Seoul và Anseong. Với lộ trình đào tạo rõ ràng, sinh viên được cung cấp cả kiến thức lý thuyết và thực tiễn liên quan đến truyền thông để sau khi tốt nghiệp có thể làm việc mà không gặp nhiều trở ngại.

  • Đại học Quốc gia Incheon

.Là một trong những trường đại học công lập uy tín nhất, trường hiện đang là điểm đến mơ ước và yêu thích của nhiều sinh viên quốc tế. Chỉ cách thủ đô Seoul 30 phút đi xe nhưng việc học ở trường đại học Quốc gia Incheon sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều so với việc học ở những trường tại Seoul. Ngoài việc học phí tiết kiệm hơn, trường cung cấp khá nhiều gói học bổng cho sinh viên quốc tế. Ví dụ, với hệ đại học, trường sẽ có “Học bổng đặc biệt cho sinh viên quốc tế”:

  • Đại học Kyunghee

Đại học Kyunghee được thành lập vào năm 1949. Đến nay Kyung Hee đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải thưởng của UNESCO vì Hòa bình giáo dục. Trường có 3 cơ sở tại Seoul, Suwon và Gwangneung.

Kyunghee đào tạo nhiều ngành học như Kinh tế chính trị, Luật, Ngoại ngữ… trong đó ngành Truyền thông marketing của trường được đánh giá khá cao. Du học tại Kyunghee, bạn sẽ được lĩnh hội rất nhiều kiến thức bổ ích. Đặc biệt, trường có chương trình dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế và những cơ hội học bổng hấp dẫn.

  • Đại học Myongji

Đây là trường đại học tư thục thành lập vào năm 1948. Myongji có hai cơ sở tọa lạc tại Seoul và Yongin. Nhiều nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc xuất thân từ ngôi trường nổi tiếng Này. Với tinh thần phụng sự và đầy yêu thương, trường luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng giảng dạy. Bạn có thể du học Hàn Quốc ngành Truyền thông marketing tại Myoungji và trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và hiện đại nhất.

Trường vẫn đang tiếp tục nâng cao cơ sở hạ tầng với trang thiết bị giáo dục hàng đầu, chương trình đào tạo tốt nhất và đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm.

Ngoài 3 trường trên, bạn có thể du học thạc sĩ ngành nhà hàng khách sạn tại nhiều trường khác như: Đại học nữ Sungshin, Kookmin, Pusan, Chosun,…

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về ưu điểm khi lựa chọn du học Hàn Quốc ngành Marketing. Asung còn gợi ý cho bạn một số trường TOP đầu đào tạo tốt chuyên ngành này. Du học Hàn Quốc không khó. Tuy nhiên, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Hãy cùng Asung chuẩn bị thật tốt cho ước mơ du học Hàn Quốc và tương lai phía trước nhé!

Xem thêm:  Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn