Những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

trung-tam-dao-tao-tieng-han-uy-tín-tai-hcm

Những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

 

“Học tiếng Hàn ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh?” có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn có mong muốn học tiếng Hàn đặt ra nhiều nhất.

Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh để theo học có lẽ là điều rất khó vì hàng loạt các trung tâm “mọc lên như nấm sau mưa”, lượng thông tin quá nhiều khiến bạn cảm thấy không biết “trao thân” vào đâu.

Dưới đây, Du học Hàn Quốc Asung sẽ gửi đến bạn TOP 5 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh và có mức học phí thấp.

Chi tiết về tuyển sinh du học Hàn Quốc năm 2019

1. Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE

Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trung tâm đặt trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh nên các bạn học viên có thể yên tâm học vì trung tâm không thể “bốc hơi chỉ sau một đêm được”.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng hợp tác với nhiều trường đại học tại Hàn Quốc, nên khi bạn có nhu cầu đi du học thì trung tâm hoàn toàn có thể giúp bạn.

Địa chỉ: Phòng A3-108, Lầu 1, Tòa nhà trung tâm, Trường Đại học sư phạm kỹ thuật TP. HCM, Số 01 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức

Website: http://www.daotaotienghan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHanNguDongA/

Hotline: 0979 13 52 52 – 0969 89 88 66

 

2. Trung tâm Hàn ngữ Sejong.

Được thành lập bởi sự hợp tác giữa Trường ĐH Xã Hội & Nhân Văn TpHCM với Đại Học Chosun. Trung tâm Hàn ngữ Sejong là trung tâm dạy tiếng Hàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc gia Hàn Quốc.

Các giáo trình, chương trình đào tạo tại Sejong đều do ĐH Chosun đảm nhận.

Website: sejong.hcmussh.edu.vn

Điện thoại: 028 3910 1027 – 028 2243 8257

 

3. Trung tâm Hàn ngữ Kanata.

Là trung tâm được thành lập lâu đời và có uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Trung tâm đào tạo đa dạng về: học tiếng Hàn, luyện thi Topik,…

Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn. Chương trình đào tạo hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất do chỉ chuyên sâu đào tạo tiếng Hàn và tiếng Hàn toàn diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐC: 258A-260B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 39320 868

Website: http://www.kanata.com.vn/

 

4. Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina.

Trung tâm ngoại ngữ Vina được thành lập vào năm 2010, với các lớp đào tạo nhiều ngoại ngữ như Anh, Nhật, Hàn… phục vụ cho nhu cầu học tiếng của đa phần bạn trẻ hiện nay và cả những người đang đi làm.

Với sứ mệnh “chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất” tại TP. HCM,  đã giúp cho rất nhiều bạn học viên có điều kiện học trong môi trường chuyên nghiệp. Đồng thời, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất tốt là một điểm mạnh của trung tâm.

Địa chỉ: 374 Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: +84 90 251 62 88

Website: http://saigonvina.edu.vn/

 

5. Trung tâm Hàn ngữ HIAST.

Được đánh giá là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất TPHCM, với chương trình đào tạo từ cơ bản đến cao cấp.

Giáo trình chuyên nghiệp của Đại Học Seoul giúp cho người Việt dễ phát âm, dễ tiếp thu. Đồng thời, đội ngũ giáo viên ưu tú của trung tâm sẽ giúp các bạn học viên giao tiếp thành thạo sau khóa học.

Ðịa chỉ : 16/5c Cây Trâm, P.9, Q.Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : 08(38).959.406

Website: http://hannguhiast.com

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh