NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ HÀN QUỐC NỔI BẬT

Ngoài nền âm nhạc và điện ảnh, Hàn Quốc còn được biết đến với những chương trình truyền hình thực tế nổi bật lan rộng khắp trong và ngoài nước. Với sự tham gia những những nghệ sĩ nổi tiếng mang lại sức hấp dẫn và lôi cuốn. vậy những chương trình ấy là gì?

NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ HÀN QUỐC NỔI BẬT

1. The Its Know

The Its Know,’ một kênh thông tin rất đáng tin cậy đối với người dân Hàn Quốc vẫn đứng đầu trong bảng xếp hạng TV show Hàn Quốc đáng xem nhất. Chương trình này đã được phát sóng từ những năm 1992 cho đến nay. Chương trình này lấy tên là The Its Know với ý nghĩa: Đó là những gì chúng tôi muốn biết được đài SBS thành lập.

 

2. Baek JongWon’s Alley Restaurant

Chương trình dạy nấu ăn của Baek JongWon vẫn luôn thu hút được khán giả, dù mới ra đời cách đây không lâu.

 

3. Show Me The Money 8

Show Me The Money (SMTM) là một chương trình cạnh tranh về rap được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Chương trình phổ biến ngay từ mùa đầu tiên vào năm 2012, tới bây giờ đã là mùa thứ 8. Nhờ có chương trình này, văn hóa hip-hop và rap ngày càng được ưa chuộng ở Hàn Quốc

 

4. Camping Club

Camong Club là một chương trình thực tế với sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng. Họ sẽ ‘phượt’ khắp đất nước, quay lại những trải nghiệm và cảm xúc của mình trong các chuyến đi như vậy.

 

5. Kang’s Kitchen 3

Nhà hàng của Kang là một show truyền hình mới nổi của Hàn Quốc, theo phong cách ẩm thực-du lịch. Vui nhộn và phù hợp với những ai yêu thích ăn uống, nhà hàng Kang là một trong các show truyền hình thực tế nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay.

 

6. ‘Knowing Bros’

Knowing Bros vẫn luôn là chương trình thực tế có sức hút nhất ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dàn khách mời gồm toàn những ngôi sao hạng A đã giúp ‘Knowing Brothers’ nhiều lần đứng top 10 các show thực tế đình đám của Hàn.

 

7. The Return of Superman

Đây là chương trình truyền hình thực tế ăn khách được phát sóng trên kênh KBS2. Các ông bố -những khách mời nổi tiếng sẽ có nhiệm vụ một mình chăm con khi vợ vắng nhà trong vòng 2 ngày mà không có sự trợ giúp của bất kì ai. Trong thời gian đó, các ông bố còn phải hoàn thành công việc do vợ đã giao cho mình.

 

8. I Live Alone

I Live Alone được là một trong những chương trình thực tế trên đình đám của Hàn Quốc.Chương trình này để kể lại cuộc sống hàng ngày của những người độc thân, hình thành sự đồng cảm về nỗi cô đơn của người trẻ Hàn Quốc. Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, bởi vậy sớm gây được chú ý cho đông đảo người xem.

 

9. Running Man

Là chương trình có tuổi đời lâu nhất trong top 10, ‘Running Man’ vẫn luôn có một sự thu hút nhất định từ các khán giả đã theo show từ những ngày đầu.

10. Begin Again 3

Mùa 3 của Begin Again gồm có sự tham gia của các ngôi sao như Lena Park, Lee Su-hyun. Trong chương trình thực tế này, những người nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ đến các miền xa xôi của thế giới, nơi không ai biết họ là ai. Họ sẽ phải tự giới thiệu bản thân qua âm nhạc của mình.

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0969 89 88 66 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0979 13 52 52 – 0969 89 88 66
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vnwww.duhochan.edu.vn