Xu hướng mới: Du Học Hàn Quốc Ngành Điều Dưỡng

Hàn quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển. Nhu cầu của con người nơi đây cũng theo đó mà cao hơn, đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe. Họ rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình, cũng chính vì thế mà ngành điều dưỡng tại Hàn Quốc được mở ra tương đối nhiều. Ngành học này cần tương đối nhiều nguồn nhân lực, chính vì vậy đây là một lựa chọn sáng suốt khi bạn chọn du học Hàn Quốc ngành điều dưỡng.

Hôm nay Asung sẽ giới thiệu đến các bạn về ngành học điều dưỡng. Cùng thêm khảo ngay sau đây nếu bạn đang có thắc mắc về ngành học này hoặc bạn đang phân vân không biết nên chọn ngành gì khi đi du học Hàn Quốc nhé!

  1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Điều Dưỡng?

  • Cơ hội việc làm tốt sau khi tốt nghiệp:

Điều dưỡng là một ngành phát triển mạnh ở Hàn Quốc, đặc biệt là trong bối cảnh người dân ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dịch vụ y tế ở xử sở kim chi được đánh giá cao trên toàn thế giới hệ thống các bệnh viện công và tư đạt chuẩn quốc tế . Vì vậy, có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho sinh viên mới tốt nghiệp.

  • Được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp

Với hệ thống bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế hiện đại cùng hệ thống các trường đại học đào tạo chuyên sâu, đa ngành nghề, Hàn Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho sinh viên muốn du học ngành điều dưỡng. Tại đây, các trang thiết bị y tế hiện đại, được nâng cấp, thay thế thường xuyên hay đội ngũ y bác sỹ tận tình, vững chuyên môn, giàu y đức là những yếu tố quan trọng để sinh viên được đào tạo bài bản.

Đồng thời, các chương trình học được thiết kế nâng cao tính ứng dụng. Học viên không chỉ được học lí thuyết mà còn được thực hành ngay trong những bệnh viện của các trường đại học. Đội ngũ giảng viên đều là các bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

  • Nhận được nhiều ưu đãi từ chính phủ Hàn Quốc

+ Được miễn phí tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực của mình.

+ Được tham gia thi tuyển và học tiếng Hàn tại các trường công lập tiếng Hàn uy tín, chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

+ Được nhà trường hỗ trợ tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Đồng thời được nhận bằng, gia hạn visa và làm việc ngay tại Hàn Quốc.

Xem thêm: Du học Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

  1. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Điều Dưỡng

  • Nam, nữ từ 18 tuổi đến dưới 30 tuổi.
  • Đã tốt nghiệp THPT.
  • Đối với du học sinh quốc tế trong đó có Việt Nam thì có thể phải thi đầu vào.
  • Thời gian học bậc đại học là 6 năm.
  • Đối với bậc cao học hi du học tại Hàn Quốc ngành điều dưỡng cần những yêu cầu sau:
    • Sinh viên cần có kết quả tốt tại bậc đại học (điểm GPA cao), bên cạnh đó bạn phải nộp thêm điểm MEET (Media Education Eligibility Test) và có một buổi phỏng vấn với nhà trường.
    • Cần có khả năng tiếng Hàn tốt để học tập.
    • Học phí: bạn sẽ phải mất chi phí từ 300.000 đến 500.000 won cho tiền học phí, chưa kể đến tiền sinh hoạt và chỗ ở.

  1. Chương Trình Đào Tạo Ngành Điều Dưỡng Tại Hàn Quốc

Ngành Điều dưỡng là ngành học trang bị kiến thức y tế, kỹ năng thực hành y học, am hiểu nguyên tắc và quy trình chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ triển khai các hoạt động liên quan đến điều trị (truyền dịch, tiêm chích, tham vấn tâm lý và chăm sóc bệnh nhân nội ngoại trú…)

Khi theo học đại học ngành Điều dưỡng, các sinh viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Cũng như sẽ được trau dồi khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa. Và các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ cung cấp cho các bạn.

Về học vị điều dưỡng: có Tiến sĩ điều dưỡng, Thạc sĩ điều dưỡng, Điều dưỡng đại học, Điều dưỡng cao đẳng, Điều dưỡng trung cấp, Điều dưỡng sơ cấp.

  1. Du Học Hàn Quốc Ngành Điều Dưỡng Nên Học Trường Nào?

  • Đại học Quốc gia Seoul

Được thành lập năm 1946. Là một trong những trường đại học công lập đầu tiên của Hàn Quốc. Được coi là trường đại học danh giá nhất xứ sở kim chi.

Trường có 3 cơ sở và Yeongeun chính là cơ sở dành cho sinh viên thuộc khối ngành Y, nha khoa, điều dưỡng. Tại đây có Bệnh viện đại học Quốc gia Seoul – nơi thực hành chính của sinh viên đại học khối ngành y học của SNU.

  • Đại học Sunlin

Trường ra đời năm 1969 tại Gyeobuk – Hàn Quốc. Tiền thân của trường chính là Học viện công nghệ điều dưỡng Pohang. Trải qua hơn 40 năm dựng xây và phát triển, được vinh danh liên tiếp là trường tiêu biểu với chất lượng đào tại xuất sắc của thành phố Pohang nói riêng và của nước Hàn nói chung.

  • Đại học Hanil

Trường được tọa lạc tại tỉnh Jeollabukdo-do của Hàn Quốc. Là trường đại học có bề dày lịch sử lâu đời. Khoa điều dưỡng của trường đại học Hanil được thành lập năm 2014. Khoa áp dụng chương trình giảng dạy đặc biệt, tập trung vào các kiến thức thực tế nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của các tài năng điều dưỡng thông qua các giáo sư chuyên nghiệp và các thiết bị học tập dựa trên triết lý giáo dục của trường.

  • Đại học Chung Ang

Là trường đại học nổi tiếng có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc. Trường có chương trình đào tạo rất đa dạng, trong đó thế mạnh của trường là lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật, y học…

Khi du học ngành điều dưỡng tại trường đại học Chung Ang, bạn sẽ được đào tạo bài bản, được giảng dạy bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm. Trường luôn chú trọng nuôi dưỡng và đào tạo nên các chuyên gia y tế. Góp phần vào sự phát triển của y học. Sinh viên ngành điều dưỡng tại trường không chỉ được học về kĩ năng làm nghề mà còn được tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách của người làm nghề y.

Nhu cầu về nguồn nhân lực ngành điều dưỡng ngày càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Vì vậy, tại sao bạn lại không nhanh tay nắm bắt cơ hội sở hữu một tấm bằng điều dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc? Tấm bằng này sẽ giúp bạn nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong cuộc chiến giành vị trí trong một bệnh viện tốt. Asung hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tri thức.

Xem thêm:  Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0969 89 88 66 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0979 13 52 52 – 0969 89 88 66
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn