DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH – TẠI SAO KHÔNG?

Ngày nay, quản trị kinh doanh là ngành học được khá nhiều sinh viên lựa chọn bởi sự thiết thực cũng như cơ hội việc làm trong tương lai. Do đó, du học hàn quốc ngành quản trị kinh doanh – ngành tạo nên những nhà kinh doanh xuất chúng đang là xu hướng của du học sinh trên toàn thế giới. Đây gần như là lựa chọn sáng suốt cho các bạn du học sinh yêu thích con số và môi trường kinh doanh năng động. Cùng Asung tìm hiểu ngay lí do vì sao ngành này lại HOT đến thế nhé!

  1. Vì Sao Nên Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Kinh Doanh?

– Quản trị kinh doanh là nghề nghiệp đang “hot” trong thời đại hội nhập kinh tế thị trường như hiện nay. Nước ta được các doanh nghiệp nước ngoài lớn đầu tư. Thế nên ngành quản trị kinh doanh ngày càng có giá trị. Sinh viên du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn ngay khi về nước.

– Tại Hàn quốc, nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành này đều đạt chuẩn quốc tế. Du học sinh sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Và khả năng của bản thân qua các buổi thực tập thực tế. Quan trọng, môi trường học có tính cạnh tranh là điểm tựa cho sinh viên phát huy hết khả năng của bản thân. Cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn ngay tại Hàn Quốc. Mức lương rất hấp dẫn và tương lai rộng mở cho sinh viên học ngành này.

– Theo số liệu thống kê cho thấy 70% sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh có việc làm trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, khoản 30-100% học bổng cho sinh viên có năng lực.

– Tốt nghiệp tại Hàn Quốc nghĩa là tấm bằng mà bạn nhận được sẽ có giá trị tại nhiều quốc gia. Bởi chương trình giáo dục của Hàn Quốc nhiều trường đã chuẩn quốc tế hóa. Bạn có thể làm việc tại nhiều nước trên thế giới.

  1. Điều Kiện Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Kinh Doanh

  • Đã tốt nghiệp THPT, điểm trung bình học tập từ 6.0 trở lên (có trường yêu cầu từ 6.5 trở lên)
  • Năm đầu tiên, du học sinh sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik cấp 3, sinh viên sẽ đủ điều kiện để đăng ký chuyển lên học đại học chuyên ngành Thiết kế thời trang.
  • Thời gian để học chuyên ngành từ 2-3 năm (đối với trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với trường đại học).
  • Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học giao động từ 4.000 USD tới 5.000 USD.
  1. Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Trị Kinh Doanh Tại Hàn Quốc

Khóa học cơ bản

Nguyên lý kinh doanh, Nguyên lý kinh tế, Nguyên lý kế toán, Toán chuyên ngành kinh doanh, Thống kê kinh doanh, Hành vi tổ chức, Quản ly tiếp thị, Quản lý tài chính, Kế toán quản trị, Hệ thống thông tin quản lý

Các khóa học quản lý Hàn Quốc

Thị trường và các tổ chức tài chính Hàn Quốc, Lãnh đạo và tinh thần kinh doanh của Hàn Quốc, Chiến lược hợp tác và tổ chức kinh doanh Hàn Quốc, Thực hành kinh doanh Hàn Quốc, Ngành CNTT Hàn Quốc

Các khóa kinh doanh châu Á

Tiếp thị tại thị trường châu Á, Văn hóa kinh doanh châu Á, Hội nhập kinh tế ở Châu Á, Chiến lược cho thị trường mới nổi ở châu Á, Quản lý so sánh

Môn tự chọn

Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Chiến lược tiếp thị, Quảng cáo và công khai, Tương lai và lựa chọn thị trường, Quản lý rủi ro tài chính, Hội thảo kế toán, Tính toán kinh doanh cơ bản, Quản lý nguồn lực doanh nghiệp, Quản lý IT, Phương pháp tư vấn IT, Tiếng anh kinh doanh

  1. Du Học Hàn Quốc Ngành Quản Trị Kinh Doanh Nên Học Trường Nào?

 Đại học Myongji

Trường được thành lập từ năm 1948. Đây là trường tư thục danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Với hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng cao. Hiên tại trường Myongji có hai cơ sở đào tạo tại Seoul và Yoshin. Trường thu hút 15.000 sinh viên. Trong đó có 500 du học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Đại học Kinh doanh là trường trực thuộc đại học Myongji. Và là một trong 26 trường đại học đã được cấp giấy chứng nhận “Business Education Accreditation”. Trường nằm ở cơ sở tại Seoul, đào tạo chuyên về ngành quản trị kinh doanh, quản lý hệ thống thông tin và thương mại quốc tế.

Đại học Sejong

Trường đại học tư thục Sejong nổi tiếng đào tạo hai chuyên ngành quản trị kinh doanh. Học ngành quản trị kinh doanh tại Sejong sinh viên được học hỏi kinh nghiệm từ các giáo viên ưu tú được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Học tại đây các bạn được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và tập trung vào thực hành sáng tạo của các tập đoàn lớn Hàn Quốc.

Chương trình đào tạo BBA ở Đại học Sejong có tính thực tiễn và chính xác thông qua các bài giảng, hội thảo hay các dự án nghiên cứu của các nhóm học sinh. Mục tiêu đào tạo của Đại học Sejong là trang bị cho sinh viên những kiến thức tốt nhất để phù hợp với yêu cầu của thị trường thế giới.

Đại học Chung-Ang

Đại học Chung Ang – Ngôi trường lâu đời và chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc. Thành lập từ năm 1918, Đại học Chung-Ang hiện nay được xếp trong TOP 10 Đại học danh giá nhất của Hàn Quốc.

Tại trường đại học Chung-Ang chuyên ngành quản trị kinh doanh rất nổi tiếng. Chuyên ngành này được giảng dạy bởi nhiều giáo sư và giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Không thể thiếu trang thiết bị hiện đại, những cơ hội học bổng hấp dẫn. Và cơ hội thực tập với các công ty hàng đầu của Hàn Quốc.

Đại học Hansung

Được thành lập vào năm 1972, đại học Hansung là trường tư thục tổng hợp uy tín ở Hàn Quốc. Trường cung cấp nhiều chuyên ngành tổng hợp được cập nhật theo các năm. Và được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung các trường đại học khác tại Hàn Quốc.

Theo học Quản trị kinh doanh tại Hansung, sinh viên được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp. Với các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú nhất. Cơ hội việc làm sau khi du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh cũng cao vì có nhiều liên kết với các công ty hàng đầu tại Hàn.

Như vậy, Asung đã giới thiệu đến các bạn về việc du học ngành Quản trị kinh doanh tại Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn định hướng được nghề nghiệp của mình. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực kinh doanh. Thì đây là lựa chọn tuyệt vời để du học Hàn Quốc đấy. Và các bạn ơi, nếu vẫn còn những thắc mắc. Hay vẫn chưa định hướng được ngành nghề chọn khi đi du học. Thì còn chần chừ gì mà không mau liên hệ với chúng tớ để được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng và kịp thời nhất nhé!

Xem thêm: Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2019

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn