NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC INJE

TRƯỜNG ĐẠI HỌC INJE

INJE UNIVERSITY

 

Địa chỉ: 197 Inje-ro, Eobang-dong, Gimhae, Gyeongsangnam-do, Korea.

Số điện thoại: +82 55-334-7111

Website: http://www.inje.ac.kr

TUYỂN SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC INJE HÀN QUỐC
1.       Chương trình tuyển sinh Đại học Inje Hàn Quốc: học 1 năm tiếng Hàn, đào tạo hệ đại học, đào tạo hệ sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ)

2.       Điều kiện chương trình đào tạo tiếng Hàn: đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp (có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hợp lệ), học lực THPT trên 6.5

I. THÔNG TIN GIỚI THIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC INJE

  • Đại học Inje được thành lập từ năm 1932. Là một trong những trường tư thục hàng đầu Hàn Quốc. Với sứ mệnh “lấy đức để phát triển thế giới” Đại học Inje luôn chú trọng phương pháp giảng dạy thiên về sự sáng tạo và kỹ năng chuyên môn.
  • Hiện nay trường đang có 3 cơ sở đào tạo chính. Một ở Gyeongsangnam-do, một ở Seoul và cơ sở 3 ở Busan.
  • Trường luôn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy từ các giảng viên và giáo sư ưu tú. Đội ngũ giáo sư ưu tú (92% toàn bộ giáo viên đạt học vị tiến sĩ) và tỷ lệ đảm bảo giảng dạy cao.
  • Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên trường rộng lớn. Hỗ trợ sinh viên học tập và nghiên cứu trong điều kiện tốt nhất.
  • Cung cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học chất lượng với việc giảng dạy, nghiên cứu và dịch vụ cho cộng đồng.
  • Trường đầu tư một Hội trường sinh viên rộng và hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Tạo điều kiện tối đa cho các bạn sinh viên giao lưu, giải trí với các hoạt động thể thao, các sự kiện văn hóa, câu lạc bộ thú vị.

 II. THẾ MẠNH VÀ LÝ DO CHỌN HỌC ĐẠI HỌC INJE

  1. Trường đại học Inje được Bộ Giáo dục và Đào tạo Hàn Quốc chọn để trở thành thành viên của chương trình PRIME năm 2016 (đây là chương trình giáo dục đáp ứng theo nhu cầu của ngành công nghiệp, một dự án được thiết kế nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng trong các lĩnh vực kỹ thuật). Dự án sẽ mang lại 42 triệu đô la trong 3 năm cho trường Inje.
  2. Trường đứng hạng thứ 8 trong bảng xếp hạng trường đại học toàn diện ( JoongAng Daily’s ) năm 2014.
  3. Đạt tỉ lệ 95% sinh viên ra trường trong 1 năm có công việc với mức lương bình quân 2.600$/tháng.
  4. Trường Đại học với chi phí đầu tư giáo dục cho học sinh cao nhất trong số những trường tư thục ở Busan ( trường Đại học có sự đầu tư cao nhất cho học sinh).
  5. Sinh viên của trường Inje được giảm chi phí y tế tại những bệnh viện Inje University Paik Hospitals ( có 5 bệnh viện trên khắp cả nước).
  6. Có vị trí tiếp xúc cao với những thành phố lân cận (hệ thống xe bus thuận tiện di chuyển, chỉ mất 1 giờ đến Busan và 3 giờ đến Seoul).

TRUNG TÂM DU HỌC HÀN QUỐC UY TÍN ASUNG

CHỈ THU PHÍ DỊCH VỤ KHI HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC VISA

 

Tổng đài tư vấn miễn phí qua điện thoại: 

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

dang-ky-tu-van-du-hoc

Hoặc đến trực tiếp để được tư vấn miễn phí:

Trung tâm Du học Hàn Quốc Asung ( Hàn ngữ Dong A)

Phòng A3.108, Toà nhà trung tâm Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

Số 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM