TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở KHU VỰC GWANGJU

Thành phố Gwangju là thành phố lớn thứ sáu của Hàn Quốc. Là thành phố trung ương, nằm ở phía tây nam của bán đảo Triều Tiên.Thành phố Gwangju cách Seoul khoảng 400km, cách Busan khoảng 300 km. Do đây là khu vực xa bờ nên học phí các trường đại học ở đây cũng thấp. Đặc biệt, thành phố Gwangju này là nơi đặt các khu công nghiệp sản xuất ra các sản phẩm công nghiệp ô tô và máy móc của các tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc như: Huyndai, Daewoo, KIA,…

tinh-gwangju
Tỉnh Gwangju

Hiện nay Gwangju có 19 trường đại học khác nhau, ngoài Busan, Seoul, Gyeonggi ra thì Gwangju cũng là một khu vực được rất nhiều du học sinh lựa chọn với mức học phí khá rẻ.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở TỈNH THÀNH PHỐ GWANGJU 

1. ĐẠI HỌC QUỐC GIA CHONNAM

Tọa lạc tại Gwangju thuộc tỉnh Chonnam, trường Đại học Chonnam được thành lập năm 1952 dựa trên sự sát nhập của 4 trường: Trường cao đẳng Daeseong, Cao đẳng Y Gwangju, Cao đẳng thương mại Mokpo, cao đẳng nông nghiệp Gwangju.

Trường có các trung tâm tin học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm y tế, trung tâm hỗ trợ kỹ thuật nông nghiệp và sinh học, thư viện, bệnh viện thú y, bảo tàng, viện đào tạo liên tục. Bên cạnh đó, trường là đơn vị phát triển nguồn nhân lực tốt nhất cho chính phủ Hàn Quốc trong thời điểm này.

dai-hoc-quoc-gia-chonnam
Đại học Quốc gia Chonnam

Với sứ mệnh: Tạo dựng một trường đại học đẳng cấp quốc tế. Cùng với thế mạnh là trường Đại học Quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, trường Đại học Chonnam được đầu tư kỹ lưỡng và triệt để nhất từ cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại đến chất lượng giáo dục bậc cao.

Hiện nay, trường là nơi theo học của hơn 36.000 sinh viên trong đó có hơn 1.300 sinh viên quốc tế đến từ 40 quốc gia khác nhau trên thế giới (du học sinh Việt Nam có 109 sinh viên) và là mái nhà của hơn 2.200 cán bộ giảng viên.

2. ĐẠI HỌC CHOSUN

Trường đại học Chosun, nổi tiếng là một trong những trường có cơ sở vật chất tốt, có diện tích khuôn viên trường rộng nhất.

dai-hoc-chosun-asung
ĐẠI HỌC CHOSUN

Trường có sự đầu tư về cơ sở vật chất lớn và hiện đại. Trường Đại học Chosun là một trong những trường đại học lớn, khuôn viên rộng. Giúp sinh viên trong nước cũng như du học sinh quốc tế có nhiều thuận lợi nhất trong quá trình học tập và sinh hoạt. Do vậy, trường đã thu hút một số lượng lớn sinh viên theo học. Hiện nay, số lượng sinh viên theo học tại trường trên 23.000 sinh viên. Trong đó, du học sinh quốc tế trên 1.000 du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

3. ĐẠI HỌC HONAM

Đại học Honam Hàn Quốc là trường đại học chính quy nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ngôi trường luôn đứng số 1 trong bảng đánh giá các trường đại học tốt nhất tại xứ sở này.

Tọa lạc tại thành phố phát triển Gwangju, thành lập năm 1978, cho đến nay đã có 40 năm phát triển và mở rộng. Hiện nay, Đại học Honam có 5 trường đại học và 39 khoa trực thuộc. Là trường đứng vị trí thứ 2 về tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm tại thành phố phát triển năng động bậc nhất Hàn Quốc này.

dai-hoc-honam-asung
ĐẠI HỌC HONAM

Vào năm 2008 Đại học Honam xuất sắc dành vị trí số 1 trong top những trường chất lượng tốt nhất tại Hàn Quốc. Được bộ Giáo dục Hàn Quốc công nhận là trường chuyên môn hóa hàng đầu tại Hàn Quốc. Kể từ tháng 3/2018, Đại học Honam đạt trường top 1% visa thẳng.

Xem thêm => https://asung.edu.vn/dai-hoc-honam

4. ĐẠI HỌC GWANGJU

Trường đại học Gwangju do nhà sáng lập tiến sĩ Kim In Gon thành lập vào năm 1980 với triết lý ‘Đào tạo nhân tài có tri thức và có lòng chính trực’. Tự hào là một trường danh tiếng, có được dữ kiện giáo dục tối cao (tỷ lệ đảm bảo chuẩn 4 tiêu chí: Bảo đảm công nhân viên, Khuôn viên trường, Giảng viên, Tài sản cơ bản tạo ra lợi nhuận). Từ năm 2015 đến nay đã cho ra đời trên 70 ngàn sinh viên tốt nghiệp.

dai-hoc-gwangju-asung
ĐẠI HỌC GWANGJU

Được đánh giá là một trong những trường tư thục có uy tín nhất trong khu vực Honam. Trường được thành lập vào năm 1980, chính thức được công nhận bởi Bộ Giáo dục Hàn Quốc, Đại học Gwangju được biết đến là một tổ chức giáo dục đại học đồng giáo dục.

Mục đích thành lập của ngôi trường này đó là giúp sinh viên nâng cao khả năng sáng tạo, tính siêng năng và kiên trì, đồng thời với đó là trí thông minh dân chủ.

Trong quá trình phát triển Đại học Gwangju đã có những bước phát triển, bước tiến mới trong việc nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên, cũng như học tập của chính mình.

5. ĐẠI HỌC TONGWON

Đại học Tongwon Hàn Quốc thành lập vào năm 1993. Tọa lạc tại thành phố Gwangju của tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Thành phố này cách thủ đô Seoul chỉ 40km. Bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút đi tàu là có thể đặt chân đến thủ đô của Hàn Quốc để vui chơi giải trí cuối tuần. Việc di chuyển ra sân bay cũng tiện hơn rất nhiều.

dai-hoc-tongwon-asung
ĐẠI HỌC TONGWON

Trường có liên kết đào tạo với hơn 10 trường đại học trên thế giới. Liên kết với các doanh nghiệp xây dựng và các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Lotte, ITECO, SK Hynix, các trụ sở quân đội Hàn Quốc,… Việc liên kết với các doanh nghiệp sẽ tạo nhiều cơ hội việc làm, cơ hội thực hành kiến thức đã học cho sinh viên.

Đại học Kangwon Hàn Quốc đã được giấy chứng nhận là Trường đại học dạy nghề tốt nhất tại Hàn. Hiện nay trường có 3 mô hình ngành học mới đó là: Tiếng Anh thực hành, quân sự và y tế phúc lợi.

  • Giải thưởng Dự án hỗ trợ sáng tạo khuôn viên trường của Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc
  • Giải thưởng Trường đại học xuất sắc có năng lực giáo dục tự lực tại Hàn Quốc.

Hiện nay trường có khoảng 5000 sinh viên theo học. Số lượng sinh viên quốc tế chiếm khoảng 800 sinh viên. Khi theo học tại đây, nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm việc làm thêm. Cũng như giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

6. ĐẠI HỌC NỮ SINH GWANGJU

Là một trường đại học dành cho phái nữ, trường đại học nữ sinh Gwangju ở Hàn Quốc là một trong những trường đại học có thế mạnh về Tiếp viên hàng không.

dai-hoc-nu-sinh-gwangju-asung
ĐẠI HỌC NỮ SINH GWANGJU

Trường đại học nữ sinh Gwangju được thành lập ngày 31 tháng 1 năm 1992 và là một trường đại học chuyên biệt dành riêng cho nữ giới. Hiện trường đang là top 1% (trường visa thẳng).

Trải qua 26 năm xây dựng, trường đại học nữ sinh đã thể hiện được đẳng cấp môi trường quốc tế của mình trong hệ thống giáo dục tại xứ Hàn. Với thế mạnh là đào tạo ngành Tiếp viên hàng không, Trường đại học nữ sinh Gwangju là nơi lý tưởng thu hút nhiều sinh viên nữ đến học tập. Đặc biệt, trường còn là nơi mà nhiều hãng hàng không trên thế giới gửi người đến học tập.

Bên cạnh ngành tiếp viên hàng không, trường còn có thế mạnh về đào tạo thẩm mỹ. Vì thế, trường đại học nữ sinh Gwangju là nơi học tập tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ muốn đi du học Hàn Quốc. Tuy tuổi còn khá trẻ, nhưng trường cũng đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Hiện nay, số sinh viên theo học tại trường lên đến hơn 6.000 sinh viên.

xem thêm => https://asung.edu.vn/dai-hoc-nu-sinh-kwangju-han-quoc

7. CAO ĐẲNG DONGKANG

Trường được thành lập bởi Lee Weon Myo là Trường dạy nghề Kwangju Dongshin. Nó mở cửa vào năm 1976, với số lượng sinh viên là 320. Trường đã trở thành một trường cao đẳng cơ sở vào năm 1979. Tên trường Dongkang College được thông qua vào năm 1998.

cao-dang-dongkang-asung
CAO ĐẲNG DONGKANG

Các chương trình đào tạo tại cao đẳng Dongkang luôn bám sát thực tiễn, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên trau dồi, học hỏi được các kĩ năng công việc trên thực tế. Ngoài ra, Dongkang cũng tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác, trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu ở Đài Loan và Hoa kỳ. Đa số sinh viên học tập tại cao đẳng Dongkang đều hài lòng với môi trường học tập của trường, hiện trường đang nằm trong danh sách các trường cao đẳng được săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc.

8. ĐẠI HỌC KWANGSHIN

Trường Đại học Kwangshin được thành lập vào năm 1954, Đại học Kwangshin là một tổ chức giáo dục đại học tư nhân nằm ở thành phố lớn Gwangju.

dai-hoc-kwangshin-asung
ĐẠI HỌC KWANGSHIN

Đại học Kwangshin cung cấp các khóa học và chương trình dẫn đến các bằng cấp đại học được công nhận chính thức như bằng cử nhân trong một số lĩnh vực học tập. Đại học Kwangshin cũng cung cấp một số cơ sở học tập và chi phí học thuật và dịch vụ cho sinh viên bao gồm thư viện, nhà ở, viện trợ tài chính và học bổng, cũng như các dịch vụ hành chính.

Mục tiêu giáo dục của Trường là dựa trên sự phát triển của các giáo sư, các lĩnh vực đào tạo chuyên môn… để qua đó nâng cao sự phát triển trí óc của các học sinh, đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

9. ĐẠI HỌC NAMBU

Tường đại học Nambu được thành lập từ năm 1950 tại Gwangju, Hàn Quốc với một bề dày lịch sử đi đôi với các thành tựu giáo dục nổi bật trường là một trong những cơ sở giáo dục có chất lượng đào tạo tốt và uy tín. Nền tảng giáo dục của  trường đại học Nambu là mở rộng vốn tri thức đồng thời rèn luyện đạo đức, tác phong cho sinh viên thông qua việc giáo dục tính cách và kỹ năng cần thiết cho các công việc sau này nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tiễn của xã hội.

dai-hoc-nambu-asung
ĐẠI HỌC NAMBU

Trường đại học Nambu là một trong những trường có tỉ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp cao và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều du học sinh quốc tế. Không những vậy, trường đại học Nambu còn trang bị cho sinh viên tinh thần làm việc học tập thoải mái thông qua môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện giàu tính sáng tạo nhằm mục tiêu đào tạo ra thế hệ các nhà quản lý trẻ trong tương lai.

Từ khi thành lập cho tới nay, trường đại học Nambu luôn chứng tỏ vị thế của mình với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực nghiên cứu với nhiều trường đại học lớn khác. Không chỉ vậy, trường đại học Nambu còn hợp tác với nhiều cơ sở giáo dục, các tập đoàn lớn trong và ngoài khu vực nhằm mang tên tuổi của mình đến với nhiều nơi đặc biệt nhằm thu hút du học sinh tới học.

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0971 61 20 20 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vnwww.duhochan.edu.vn