WEBSITE TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM BẰNG TIẾNG HÀN 

Giới thiệu

Trang web http://www.ollybolly.org được xây dựng bởi “Quỹ vì thế hệ tương lai” (다음세대재단) là trang web chuyên giới thiệu các truyện truyền thuyết cổ tích của Trung Quốc, Việt Nam, Mông Cổ, Thái Lan, Uzbekistan, Indonesia. Bên cạnh một số quốc gia sẵn có, Quỹ hiện đang có ý định sẽ mở rộng thêm nhiều quốc gia khác.

Giao diện trang web

Với giao diện cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần bấm vào hình quốc kỳ của nước nào thì những truyện truyền thuyết và cổ tích nổi tiếng của nước đó sẽ hiện lên. Tranh minh họa chuyển động, cùng các dòng phụ đề giống như một cuốn truyện được lật giở từng trang. Và nếu bấm vào biểu tượng chiếc loa thì giọng kể ngọt ngào truyền cảm của người bản địa sẽ làm tăng thêm hiệu quả truyền tải.

Dù chọn quốc gia nào đi nữa thì với mỗi truyện, chúng ta đều có thể đọc, nhìn, nghe bằng 3 thứ tiếng là tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng của nước đó. Nếu bấm vào lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam, ta sẽ được thưởng thức khoảng gần 20 truyện truyền thuyết cổ tích nổi tiếng như: “Thánh gióng”, “Sự tích bánh chưng bánh giầy”, “Ai mua hành tôi”, “Chuyện Trê Cóc”, “Hố vàng hố bạc”… Các truyện được dịch sang cả tiếng Anh và tiếng Hàn sẽ giúp các bạn học được cả ngoại ngữ. Hình ảnh minh họa rất chi tiết và sống động.

Kết thúc mỗi câu chuyện là chuyên mục mang tính giải trí và trí tuệ.

Các tính năng khác

  • “Các bạn nói theo nào”: Gồm các từ vựng có trong nội dung truyện được phiên âm bằng Anh, tiếng Hàn. Các bạn còn có thể luyện cả kỹ năng phát âm, học thuộc ngữ nghĩa của từ vựng và các câu thoại hay dùng.
  • “Đây là cái gì?”: Giúp các bạn hiểu biết thêm về các loại cây, sản vật đặc trưng ở mỗi vùng miền của Việt Nam với những lời minh họa tỉ mỉ về hình dáng, công dụng của chúng.

Đặc biệt, website còn có những mục trò chơi giúp bạn nhanh nhạy và nhớ tiếng Hàn lâu hơn nữa.

Ngoài ra khi tiếp xúc với trang web này, ta còn có thể tìm hiểu về đất nước, con người và những truyện truyền thuyết cổ tích của các quốc gia khác. Xem hình ảnh, đọc tin tức và lắng nghe những câu chuyện thú vị về các quốc gia này khiến cho chúng ta cảm thấy như mình vừa trải qua chuyến du lịch thực thụ. Khoảng cách về mặt địa lý, văn hóa giữa các quốc gia dường như được thu hẹp khi ta hòa mình vào thế giới của những câu chuyện cổ này.

Asung là một trong những đơn vị tư vấn du học UY TÍN, LÂU NĂM VÀ CHỈ CHUYÊN về du học Hàn Quốc tại TP.HCM. Mọi hồ sơ thủ tục, chi phí và hợp đồng đều được CÔNG KHAI RÕ RÀNG, MINH BẠCH. Hãy đến Asung để được tư vấn du học chính xác nhất!

GỌI ASUNG NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ DU HỌC HÀN QUỐC

0969 89 88 66 – 0979 13 52 52 (ZALO)

HOẶC ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Asung
Địa chỉ: Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM, Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0979 13 52 52 – 0969 89 88 66
Email: as@asung.edu.vn
Facebook: Du Học Hàn Quốc Asung
Website: www.asung.edu.vn – www.duhochan.edu.vn